Hướng dẫn mới cởi trói cho condotel

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 17/2/20.

  1. Hướng dẫn mới cởi trói cho condotel

    Hướng dẫn mới cởi trói cho condotel

    LIÊN HỆ (367 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 17/2/20 lúc 10:33
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]

    Về cơ bản, văn bản này hướng dẫn tập trung vào các vấn đề: Phân loại đất dự án thuộc nhóm kinh doanh dịch vụ và chịu các điều chỉnh của quy định liên quan; Thời hạn sử dụng đất từ 50 - 70 năm, được xin gia hạn nếu có nhu cầu; Rà soát và cấp giấy chứng nhận cho các dự án đủ điều kiện.

    Cụ thể, văn bản nêu rõ, căn hộ du lịch, biệt thự du lịch là cơ sở lưu trú du lịch và việc kinh doanh dịch vụ lưu trú tại các căn hộ du lịch, biệt thự du lịch thuộc loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch và thuộc nhóm ngành dịch vụ lưu trú, ăn uống quy định tại Danh mục Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 27/2018/QĐ-TTg ngày 6/7/2018 của Thủ tướng Chính phủ ban hành hệ thống ngành kinh tế Việt Nam.

    Còn về chế độ sử dụng đất, các công trình xây dựng không phải nhà ở nói trên thuộc nhóm có mục đích kinh doanh dịch vụ thuộc loại đất thương mại, dịch vụ. Thời gian thuê đất cho các dự án không quá 50 năm. Riêng với dự án có vốn đầu tư lớn nhưng thu hồi vốn chậm, dự án đầu tư vào địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, địa bàn có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn mà cần thời hạn dài hơn thì thời hạn cho thuê đất không quá 70 năm; khi hết thời hạn, người sử dụng đất nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng thì được Nhà nước xem xét gia hạn sử dụng đất.

    Với các dự án có công trình căn hộ du lịch, biệt thự du lịch có đủ điều kiện được chuyển nhượng theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản thì được cấp chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng theo quy định của Điều 32 của Nghị định số 43/2014/NĐ-CP, Khoản 22 Điều 2 của Nghị định số 01/2017/NĐ-CP.


    Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com


    Thành Nguyễn
    Báo Đầu tư Bất động sản

    Tin liên quan
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này