Hùng hổ đi đánh ghen giúp chị gái, vừa thấy ả bồ của anh rể, em ngã ngửa nhận ra người quen

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi metintin113510, 19/2/20.

  1. Hùng hổ đi đánh ghen giúp chị gái, vừa thấy ả bồ của anh rể, em ngã ngửa nhận ra người quen

    Hùng hổ đi đánh ghen giúp chị gái, vừa thấy ả bồ của anh rể, em ngã...

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: metintin113510
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 13:56
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trước Tết hơn tuần, sang nhà chị gái chơi mà em tí không nhận ra chị mình với hai mắt thâm quầng, khuôn mặt hốc hác, thất thần. Gạn hỏi mãi chị ấy mới kể phát hiện chồng cặp bồ.
    Ả bồ của anh rể em chủ động nhắn tin, gọi điện trêu trọc thách thức chị, yêu cầu chị ly hôn buông tha cho anh rể được tự do đến với ả. Em nghe vậy nổi máu điên mới rủ chị đi đánh ghen cho ả đó biết mặt, lành thì làm gáo, vỡ thì làm muôi chứ cứ mù mù mờ mờ sống kiểu chồng chung vợ chạ thế làm sao chịu nổi.


    Em xui chị lén cài phần mềm định vị vào điện thoại của chồng. Sau mấy ngày theo dõi không được tí kết quả nào. Cho đến chiều hôm qua, em đang nấu nướng thì chị gái gọi điện.
    "Em ơi, nó vừa gọi điện bảo chị tối đi tiếp khách không ăn cơm nhà. Chị nghi lắm, chắc lại đi với con phò đó"

    Thế là em buông luôn đôi đũa nấu xuống, cuống cuồng tới đón chị đi 'nằm vùng' tiếp. Hai chị em mai phục ở quán nước đối diện công ty anh rể em tới gần 6h chiều mới thấy anh lái xe ra khỏi cổng công ty. Vậy là em với chị gái cũng nhảy lên taxi bám theo.

    Thấy chị gái nước mắt lưng tròng cứ rướn cổ nhìn theo xe chồng mà em thương chị quá. Khoảng tiếng sau, xe của anh rể em dừng lại trước cửa một nhà nghỉ, khiến cả hai chị em tối mắt tối mũi. Chị em ngồi trên xe òa khóc.

    "Đấy, dì thấy chưa. Em nói có sai đâu. Nó hẹn con khốn nạn kia đưa nhau đi nhà nghỉ hú hí mà"

    "Chị bình tĩnh lại đi đã nào. Để xem cô ta đâu đã"

    Em vừa dứt lời thì thấy có người phụ nữ chạy từ quán cà phê bên cạnh nhà nghỉ sang ôm lấy anh rể em hôn lấy hôn để. Em đứng nhìn từ phía sau, tuy không rõ mặt nhưng nhìn dáng người thấy quen lắm. Còn đang ngờ ngợ thì chị em đã phi một mạch tới chỗ chồng, túm ngược tóc ả ta lại sau.

    "Lũ khốn nạn, bà túm sống rồi nhá. Giờ còn chối không"?

    Bất ngờ bị vợ bắt gặp, anh rể em sợ tái mặt.

    "Em,... sao em lại ở đây. Thôi về nhà đi, có gì vợ chồng mình nói chuyện. Đừng làm ầm ở ngoài đường, người đi đường họ cười cho..."

    "Im đi, anh mà cũng sợ người khác cười à. Nếu sợ đã không phản bội em dẫn gái đi nhà nghỉ thế này"

    Chị em vừa khóc, vừa túm ả bồ kia đánh, anh rể mặt tím tái, luống cuống gỡ tay vợ kéo ả bồ ra. Em trả tiền taxi cho người ta đi rồi mau mải lao tới định đỡ chị gái 1 tay dạy cho ả đó 1 bài. Nhưng vừa hất mặt ả lên thì tí rụng tim khi nhận ra ả bồ của anh rể mình không phải ai khác chính là cô em gái của chồng em. Bảo sao lúc ngồi trên xe nhìn từ phía sau lưng, em cứ thấy ả nhìn quen quen.

    "Sao lại là cô? Thế này là thế nào?"

    Em chồng em khi ấy hoảng hốt không kém, mắt mũi trợn ngược nhìn em không chớp mắt.

    "Chị à, chuyện này.... em sai rồi, xin chị đừng nói cho bố mẹ biết"

    Chị gái em dù đang điên lắm, nhưng biết đối thủ là em chồng em nên cũng tạm ngừng tay. 4 người chúng em đưa nhau đến quán cà phê nói chuyện. Sau một hồi vòng vo, hai người ấy cũng khai họ qua lại với nhau từ sau hôm Tết khi vợ chồng anh chị em đến nhà em chúc tết và bọn họ gặp nhau. Giờ thì em mới hiểu vì sao nhà thì rộng, mà em chồng lại cứ một mực đòi ra ở riêng là vì thế.

    Em chồng cứ khóc lóc van xin em không nói cho bố mẹ chồng em biết. Cô ấy nói sẽ dứt khoát chia tay với anh rể em. Nhưng cứ nghĩ tới những chuyện mà cô ấy gây ra cho chị gái suốt những ngày qua, em lại điên ruột muốn cho cả thế giới biết chuyện xấu xa mà cô ấy đã làm.

    Song nếu nói ra, nhà em sau này sẽ thế nào đây? Liệu có còn được vẻ bình yên như những ngày về trước.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này