[Hôm nay xem gì] Phim tận thế Into the Night - chạy trời không khỏi nắng, vậy bay thì sao?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi namair@me.com (Nam Air),, 4/6/20.

  1. [Hôm nay xem gì] Phim tận thế Into the Night - chạy trời không khỏi nắng, vậy bay thì sao?

    [Hôm nay xem gì] Phim tận thế Into the Night - chạy trời không khỏi...

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: namair@me.com (Nam Air),
    3. Ngày đăng: 4/6/20 lúc 20:28
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sau khi xem hết 2 tập đầu của series Snowpiercer, thấy Netflix giới thiệu tiếp series Into The Night, mình đã mở xem thử và định tắt vì phim này nói tiếng Pháp, may sao phim có lồng tiếng Anh nên ráng xem tiếp 10 phút nữa thì thấy phim hơi bị "bánh cuốn", kết quả là chỉ cần 2 ngày thì mình đã cày hết season 1 phim này.




    [​IMG]


    Into The Night là phim truyền hình kinh phí thấp đề tài tận thế của điện ảnh Bỉ (7 triệu euro), được Netflix phát hành ngày 1/5/2020. Phim này nói tiếng Pháp, có lồng tiếng Anh và phụ đề tiếng Việt, được Jason George phóng tác và và sản xuất dựa trên tiểu thuyết The Old Axolotl của nhà văn Jacek Dukaj. Jason George từng giữ vai trò nhà sản xuất phim điện ảnh Vice (2018) và season 3 của TV series rất nổi tiếng là Narcos. Hiện tại Season 1 gồm có 6 tập đã lên sóng đầy đủ.
    [​IMG]

    Nội dung phim Into The Night xoay quanh một sự kiện tận thế sắp sửa diễn ra đó là chu kỳ đảo cực mới nhất của Mặt trời vừa mới xảy ra, khiến cho Mặt trời phát ra tia gamma cực kỳ lớn, giết chết mọi sinh vật trên Trái đất khi trời sáng. Để sinh tồn, một nhóm người đã lên máy bay và bay về phía Tây, ngược với hướng MT mọc, nhưng liệu chạy trời có khỏi nắng?
    [​IMG] Người này là thiếu tá Terenzio Gallo. Trong tiếng Ý "gallo" nghĩa là con gà trống
    Có phải ám chỉ khi Gallo lên tiếng thì báo hiệu Mặt trời - cái chết đang đến?


    Điều khiến cho series này lôi cuốn ngay từ những phút đầu phim đó là cách tiếp cận khá giống với loạt phim chết chóc Final Destination. Không rõ do vô tình hay hữu ý mà những con người không quen biết nhau đã lên chung một chuyến bay và chịu chung một số phận không hề mong muốn.
    [​IMG]

    Mượn một vụ không tặc cướp máy bay để nói chuyện tận thế, do đó 90% thời lượng của phim là tập trung trên máy bay, tuy nhiên không vì vậy mà nhà sản xuất làm qua loa, ngược lại họ đã xây dựng rất chi tiết bộ phim, mọi tình tiết, bối cảnh đều được đan xen rất hợp lý, cứ cuối mỗi tập phim là lại xảy ra một tình huống cao trào, một nút thắt rất lôi cuốn, thôi thúc mình phải mở tập tiếp theo để xem các nhân vật đối diện và xử lý khúc mắc đó như thế nào.

    [​IMG]

    Con người, nhân tính và trách nhiệm
    Trong 6 tập của season 1, mỗi tập là tên của một nhân vật chủ chốt trong phim. Nếu xem Into the Night, có thể anh em sẽ thấy bực mình vì vài nhân vật phải gánh team cho một vài kẻ ăn hại khác, tuy nhiên bản chất cuộc sống là vậy, là con người thì ai cũng có thế mạnh riêng, không thể đem so sánh khả năng bơi lội với leo trèo để xét coi ai giỏi hơn.

    [​IMG] Ngồi bấm điện thoại thì có ngăn cản được tận thế không?

    Ai cũng có người thân, có gia đình cần chăm sóc, nhưng anh em có từng thắc mắc tại sao khi thiên tai, tận thế xảy ra, người ta vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ của mình, cứu hộ, chăm lo cho người khác thay vì bỏ hết và chạy về bên gia đình?
    [​IMG]

    Lấy đề tài tận thế, nhưng bộ phim đã lồng ghép những chi tiết thú vị để thể hiện dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, con người vẫn còn nhân tính không thể bị đánh mất, thể hiện qua việc không bỏ mặc người gặp nạn, cách đối xử với người đã khuất, với tù binh, như câu nói của nhân vật Ayaz: "Tôi không biết ở kiếp sau có gì, nhưng nếu chúng ta phải đến đó hôm nay. Tôi không muốn việc cuối cùng mình làm là xử tử một ai đó..."

    Hiện tại season 1 đã chiếu đầy đủ trên Netflix, anh em có thể đón xem. Hy vọng nhà sản xuất sẽ sớm làm tiếp mùa 2.

    [​IMG] Ai vote xem phim này giơ tay!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này