Hội chân ngắn mát mặt vì Bảo Thanh: Có 'máy rửa bát chạy bằng cơm', cao chỉ để làm việc nhà

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 19/2/20.

  1. Hội chân ngắn mát mặt vì Bảo Thanh: Có 'máy rửa bát chạy bằng cơm', cao chỉ để làm việc nhà

    Hội chân ngắn mát mặt vì Bảo Thanh: Có 'máy rửa bát chạy bằng cơm', cao...

    LIÊN HỆ (237 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 12:12
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đúng là các chị vợ chân ngắn như Bảo Thanh phải nở mày nở mặt vì có người nói hộ lòng mình thế này.
    Bảo Thanh là một trong những cái tên sáng giá của lớp diễn viên trẻ, với lối diễn tự nhiên và cách truyền tải thông điệp chính xác. Mỹ nhân này đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng khó phai qua các vai diễn. Điển hình như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con.... Không chỉ thế Bảo Thanh còn có tinh thần hoạt động nghề nghiệp rất chuyên nghiệp, không làm mọi cách để tự pr bản thân mình. Mới đây, nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim điện ảnh mới nhất cùng đàn chị Thu Trang, bạn diễn Quốc Trường mang tên "Đôi mắt âm dương".

    Ngoài 1 sự nghiệp ngày càng thăng hoa, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ vì có một chuyện hôn nhân trong mơ. Một tổ ấm đầy đủ các thành viên, cũng như việc luôn tràn ngập tiếng cười là một điều ai cũng ao ước. Bảo Thanh chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào năm 2011. Dù công việc bận rộn đến mấy, người đẹp này vẫn cân đối để dành thời gian cho gia đình. Bao gồm cả việc chăm con và hâm nóng tình cảm với ông xã. Cô và chồng hay tranh thủ đi du lịch để giải tỏa căng thẳng, hay chụp những bộ ảnh rất tình cảm, đầy trẻ trung rồi đăng lên facebook cá nhân chẳng hạn.
    Thậm chí cô hay ông xã cũng luôn giữ tính cách lầy, vui vẻ, hay trêu nhau để tăng tình đoàn kết trong gia đình. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên cho đăng tải đoạn clip đi chơi cùng chồng. Nhưng đáng chú ý nhất là dòng chú thích: "Cao mà làm gì? Rửa bát thì phải dạng háng. Còn đi ngoài nắng thì phải làm cây dù di động. Hé hé hé bởi vậy mình nhùn nhùn đáng iêu mà lêu lêu". Bài đăng của nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" ngay lập tức đã nhận được phản ứng cực tốt từ cộng đồng mạng, đặc biệt là những cô vợ chân ngắn.



    Trước đó, nữ diễn viên cũng vô cùng nhí nhố khi chụp cảnh người ấy đang đứng rửa bát ... "dạng háng" vì quá cao. Cô chia sẻ: "GÓC BẾP XINH. CẦN MUA MÁY RỬA BÁT.
    Em đang cần mua 1 cái máy rửa bát đời mới để lên đời con máy seri cũ (con vỏ hoa - lưu ý: thay mới nhưng không thanh lý — OK. Máy nhà em vẫn dùng tốt nhưng dạo này có triệu chứng hay kêu (ca). Các mẹ nào đã và đang dùng máy rửa mát ngon ngon thì vào review cho em vớiiii (nghiêm túc).Em xin cảm ơn".


    Để có được mỹ nhân trẻ trung và có gu sống không lỗi mốt như ngày hôm nay, Bảo Thanh đã phải trải qua cả một quá trình dài. Ngày ấy, khi còn trẻ mà phải vội cưới chồng cô cho biết cũng là do bác sĩ bảo cưới. Cả tuổi thanh xuân khi mới 21 tuổi, tâm lý chưa vững nên người đẹp lúc đó chỉ biết khóc để mọi thứ trôi qua nhanh. Bảo Thanh lo lắng không biết tương lai sẽ ra sao, bản thân làm mẹ như thế nào, liệu có đủ trách nhiệm của một người mẹ hay không.
    Nữ diễn viên cho biết, trong giai đoạn khó khăn ấy, cô may mắn vì chồng cô là người tốt, sẵn sàng bảo bọc cô mọi lúc mọi nơi, nhất là giai đoạn cô bị mất tâm lí vì lần đầu làm mẹ. Cô cũng không quên nhắc đến sự yêu thương và động viên của bố mẹ hai bên. Ngoài ra, khi mang bầu, cô cũng nhận được sự hỗ trợ, cảm thông của các thầy cô giáo.


    Người đẹp nói thêm về khoảng thời gian vừa đi học vừa làm mẹ: Cô được tạo điều kiện để làm bài tập ở nhà. Hay chuyện được giáo viên tạo điều kiện thời gian để về nhà cho con bú. Bảo Thanh cũng thú nhận, dù chồng là công an nhưng vì yêu và hiểu vợ nên bị nghệ thuật làm si mê. Chồng cô vẫn luôn tranh thủ thời gian đưa vợ đi quay phim. Trong ứng xử hàng ngày, chồng cô là một người đàn ông hiểu chuyện, luôn lo lắng mọi việc trong nhà. Mỗi khi có chuyện khó giải quyết liên quan tới vấn đề gia đình… anh luôn là người công tâm và khéo léo. Theo Bảo Thanh, chồng cô cũng là cầu nối để cô và mẹ chồng hiểu nhau trong nhiều chuyện.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này