Học trò Thanh Hằng mắc bệnh nan y, phải cạo trọc đầu, làm hoá trị

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mon2412, 15/2/20.

  1. Học trò Thanh Hằng mắc bệnh nan y, phải cạo trọc đầu, làm hoá trị

    Học trò Thanh Hằng mắc bệnh nan y, phải cạo trọc đầu, làm hoá trị

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mon2412
    3. Ngày đăng: 15/2/20 lúc 21:44
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mon2412

    mon2412 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Học trò Thanh Hằng phát hiện bản thân bị bệnh nan y gần 1 năm trước và đang tích cực điều trị. So với trước đây, anh trông gầy gò, ốm yếu hơn rất nhiều.
    Hoàng Gia Anh Vũ bước chân vào showbiz từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 và được đánh giá là "mỹ nam" có ngoại hình đẹp nhất trong các chàng trai mùa giải năm đó thế nhưng anh lại phải ra về khá sớm ở tập 5 của chương trình.
    Sau cuộc thi, Anh Vũ tiếp tục hoạt động nghệ thuật và từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên Gái già lắm chiêu - Thùy Anh. Bẵng đi 1 thời gian, mới đây, học trò Thanh Hằng gây bất ngờ khi xuất hiện trên trang cá nhân với diện mạo ốm yếu, xanh xao cùng mái tóc đã được cạo trọc. Anh xác nhận với bạn bè mắc bệnh nan y và đang phải tích cực chữa trị.


    Hoàng Gia Anh Vũ trong cuộc thi Vietnam's Nest Top Model 2015 cùng giám khảo Thanh Hằng.


    Hoàng Gia Anh Vũ phong độ, điển trai trên sàn diễn.

    Học trò Thanh Hằng cho biết mắc bệnh nan y từ tháng 3/2019. Nam người mẫu chia sẻ: "Tôi bị ung thư tinh hoàn, sau đó di căn lên phổi. Thời gian đầu có làm phẫu thuật, uống thuốc ở Việt Nam. Sau đó 3 tháng thì sang Trung Quốc điều trị".
    Anh Vũ cho biết có khối u 5 cm ở phổi trái, hạch nhỏ 2 cm ở cổ phổi. Nam người mẫu phải tiến hành hóa trị thành 6 đợt, ở Trung Quốc, các bác sĩ áp dụng phương pháp dao đông lạnh để triệt tiêu tế bào ung thư. Sau 3 tháng thì tình hình tiến triển rất khả quan.


    Học trò Thanh Hằng phát hiện mắc bệnh nan y từ 1 năm trước và đang tích cực điều trị.


    Anh gầy gò, xanh xao hơn trước đây.
    "Mỹ nam" Vietnam Next Top Model cho hay hiện anh đã tiến hành điều trị 2 liệu trình, đang tiếp tục điều trị thêm 2 liệu trình nữa. "Ở phổi vẫn còn tổn thương nhưng bác sĩ bảo không hết. Tôi cũng không thể sang Trung Quốc điều trị tiếp vì bên đó đang có dịch bệnh. Vì vậy, tôi ở nhà uống thuốc theo đơn của bác sĩ" - Anh Vũ chia sẻ thêm.
    học trò Thanh Hằng mắc bệnh nan y, phải cắt sạch tóc, song bản thân anh vẫn rất lạc quan, vui vẻ. Nam người mẫu tâm sự luôn giữ tinh thần tốt để bệnh tình mau khỏi. Trên trang cá nhân, nhiều bạn bè và người hâm mộ khi biết Anh Vũ bị bệnh đã gửi lời chúc sức khoẻ đến anh, trong đó bạn gái cũ Thuỳ Anh cũng dành lời động viên: "Lạc quan và khỏe mạnh nha".


    Nam người mẫu cạo trọc đầu và phải làm hoá trị.


    Tuy nhiên, anh vẫn được tinh thần lạc quan trong quá trình điều trị bệnh.


    (Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp)
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này