Hoàng Bách đi triệt sản bị đồn “làm thái giám”, bà xã lên tiếng: “Đừng ở nhà mà nghe truyền...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huwn1193, 18/2/20.

  1. Hoàng Bách đi triệt sản bị đồn “làm thái giám”, bà xã lên tiếng: “Đừng ở nhà mà nghe truyền...

    Hoàng Bách đi triệt sản bị đồn “làm thái giám”, bà xã lên tiếng: “Đừng...

    LIÊN HỆ (163 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: huwn1193
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 14:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. huwn1193

    huwn1193 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sợ vợ đau đớn nếu có thêm con ngoài ý muốn, ca sĩ Hoàng Bách quyết định đi triệt sản. Song câu chuyện lại gây hoang mang dư luận suốt một ngày qua.


    Mới đây, cư dân mạng được phen nháo nhào trước thông tin Hoàng Bách đi triệt sản, bởi từ trước đến nay nhắc đến vấn đề này, đa phần đều nghĩ phụ nữ sẽ là người phải chịu trách nhiệm. Đó cũng là lí do khiến việc làm của Hoàng Bách khiến khán giả hoang mang.
    Trong khi đa số khán giả đều cho rằng Hoàng Bách đúng chuẩn là người chồng lý tưởng, sẵn sàng hi sinh bản thân vì bà xã. Song cũng có bộ phận công chúng hiểu sai rằng nam ca sĩ đi triệt sản sẽ "mất chức năng làm đàn ông", trở thành “thái giám”.



    Hoàng Bách đi triệt sản bị đồn “làm thái giám”...

    Trước những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng, Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách đã đăng đàn để nói rõ và chia sẻ kỹ hơn về quyết định của hai vợ chồng. Cô chia sẻ: "Hơn 1 năm trước, bắt đầu biết tin mang bầu em Hip, thú thực cả 2 vợ chồng đều ngỡ ngàng, tự áp lực bản thân mình rất nhiều trong tâm thế sẽ sinh con lần 3. Hai vợ chồng Thảo rất yêu trẻ con nhưng luôn nhận thức được rằng việc sinh một đứa trẻ ra đời đồng nghĩa với việc phải nuôi dạy, lo cho con một cuộc sống tốt nhất trong khả năng có thể.
    Không thể để mình rơi vào trường hợp này lần nữa nên Thảo quyết định sinh Hip là sẽ mổ triệt sản luôn, nhưng vì bác sĩ chỉ định sinh thường nên không thể thực hiện được, mà hẹn lại khi 1 tháng sẽ làm. Sau khi anh Bách vào phòng sinh vượt cạn cùng Thảo, thì về anh Bách quyết định ngay là anh sẽ làm việc này chứ không phải là Thảo nữa, anh muốn san sẻ một phần nỗi cực của vợ , và quyết tâm hẹn bác sĩ để hai vợ chồng cùng tư vấn chứ không vì sĩ diện mà nghe lời đồn của mọi người như thế này hay thế kia.

    Sau khi gặp bác sĩ kế hoạch thì hai vợ chồng càng tin vào quyết định của mình hơn. Chia sẻ qua một chút cho các ông chồng bà vợ nào còn "nghe người ta nói", chứ không tận tai tận mắt nghe bác sĩ người có chuyên môn và kinh nghiệm thật sự giải thích."



    Bà xã Hoàng Bách lên tiếng về quyết định đi triệt sản của chồng.

    Bà xã Hoàng Bách cũng giải thích cặn kẽ về quy trình triệt sản của nam giới. Quá trình này rất an toàn và không gây đau đớn như mọi người lầm tưởng: "Đàn ông triệt sản: thắt ống dẫn tinh hay cắt ống dẫn tinh ( 2 sợi dây bé tí ở hai tinh hoàn). Vết mổ chỉ 1cm cho mỗi bên, là phương pháp đơn giản và an toàn, không hề ảnh đến nhu cầu sinh lý hay thay đổi bất cứ thứ gì hết đấy ạ, chỉ hơn là các ông tự tin thoải mái hơn nên có phần thăng hoa hơn( đó là bác sĩ nói, chứ tui chưa được thử ). Còn nếu muốn tiếp tục có con thì nối lại khả năng vẫn có con được nhé.
    Thêm thông tin nữa là bạn bè của Thảo và anh Bách có rất nhiều ông chồng đi kế hoạch, đến thời điểm này rất mạnh mẽ và vợ rất hài lòng nha. Thảo là người trực tiếp hỏi để tư vấn từ những bạn bè đã làm qua chứ không nghe đồn đâu nhé! Nếu gia đình nào muốn kế hoạch thì dắt nhau đi gặp bác sĩ chứ đừng ờ nhà mà nghe truyền thuyết, rồi đẩy qua cho vợ.

    Đính chính lại, triệt sản không có nghĩa là làm thái giám nha mọi người”.




    Việc Hoàng Bách đi triệt sản không ảnh hưởng đến sinh lý như nhiều người lầm tưởng.

    Bản thân Hoàng Bách cũng cho biết, ngay sau khi thực hiện các thao tác triệt sản, anh đã về nhà ăn một tô phở và ngủ một giấc rất sâu. "Chỉ là triệt sản bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh thôi, muốn có em nữa thì cứ tháo ra, không có vấn đề gì về sức khỏe đâu. Mà chắc để luôn, 3 em đủ vui nhà rồi. Cảm ơn cả nhà quan tâm, đặc biệt các bạn báo chí", Hoàng Bách chia sẻ.

    Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này