HE-R10 huyền thoại tai nghe mắc nhất một thời được tái sinh bởi ... HiFiMan chứ không phải Sony

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi a.vu.ac94@gmail.com, 11/8/20.

  1. HE-R10 huyền thoại tai nghe mắc nhất một thời được tái sinh bởi ... HiFiMan chứ không phải Sony

    HE-R10 huyền thoại tai nghe mắc nhất một thời được tái sinh bởi ......

    LIÊN HỆ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: a.vu.ac94@gmail.com
    3. Ngày đăng: 11/8/20 lúc 11:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Huyền thoại R10 của Sony là một chiếc tai nghe cực kỳ giá trị về mặt sưu tầm với số lượng giới hạn và một chất âm cực kỳ ấn tượng. Một chiếc Sony MDR-R10 từng được bán second-hand ở Việt Nam với mức giá lên đến 215 triệu. Và huyền thoại HE-R10 sắp được hồi sinh, không phải bởi Sony mà của HiFiMan với mục đích “vui là chính”.



    Theo Dr.Fang Bian, CEO và người sáng lập HiFiMan cho biết Sony HE-R10 là một huyền thoại overrated của Sony với chất âm còn “thua cả Sony WH-1000XM3”. Và mục đích tái sinh HE-R10 là để dằn mặt Sony, và theo Dr.Fang Bian thì Sony cũng không thể kiện được vì các bằng sáng chế cũng đã hết thời gian.

    [​IMG]

    HiFiMan HE-R10 sẽ có hai phiên bản khác nhau bao gồm một driver Dynamic với mức giá 1240 USD và phiên bản Planar Magnetic với mức giá 4850 USD. Sản phẩm sẽ đi kèm với một module Bluetooth BlueMini tương tự như trên DEVA. Earcup của hai phiên bản HE-R10 đều sẽ có màu sắc khác nhau tuy nhiên thiết kế kiểu dáng vỏ gỗ giống hệt với Sony HE-R10

    [​IMG]

    Chúng ta vẫn chưa biết được HiFiMan HE-R10 có thành công không hay chất âm như thế nào. Tuy nhiên phản hồi từ cộng đồng audiophile cũng khá thú vị với nhiều ý kiến trái chiều. Có lẽ đây là một chiêu trò marketing khá lộ liễu của HiFiMan.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này