Hạnh phúc viên mãn của người đàn ông mang thai và sinh con đầu tiên trên thế giới sau 13 năm

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mebetho2309, 16/2/20.

  1. Hạnh phúc viên mãn của người đàn ông mang thai và sinh con đầu tiên trên thế giới sau 13 năm

    Hạnh phúc viên mãn của người đàn ông mang thai và sinh con đầu tiên...

    LIÊN HỆ (230 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: mebetho2309
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 11:55
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. mebetho2309

    mebetho2309 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam "Nếu vợ mình không thể mang thai, là người trụ cột trong gia đình, tôi nghĩ mình nên giúp đỡ cô ấy", Thomas Beatie - người đàn ông mang thai đầu tiên trên thế giới cho biết. Thiết nghĩ nếu 1 ngày đàn ông trên cả thế giới có thể mang bầu và phụ nữ chúng ta đỡ được gánh nặng ấy thì sẽ ra sao các mẹ nhỉ?Vào năm 2007, khi đó Thomas Beatie - người đàn ông sống tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ đã tạo nên sự chấn động khi công khai bức hình chính mình mang bầu lên mạng xã hội. Ngay lập tức anh trở thành người đàn ông mang thai đầu tiên trên thế giới và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.
    Để giải thích cho việc này, thực tế Thomas trước đây là nữ nhưng đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nam. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật anh vẫn giữ lại bộ phận sinh dục và tử cung nên có thể mang thai và sinh nở như phụ nữ bình thường. Không chỉ là người đàn ông đầu tiên mang thai trên thế giới, Thomas còn được chính phủ Hoa Kỳ công nhận hợp pháp khiến tên tuổi anh càng nổi tiếng.


    Cả thế giới kinh ngạc với bức ảnh người đàn ông nam tính có râu quai nón cởi trần ôm bụng bầu.


    Anh Thomas là người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang thai và sinh con.


    Năm 2003, anh Thomas đã kết hôn với chị Nancy. Tuy nhiên sau một thời gian chung sống, chị Nancy phát hiện bản thân vô sinh, không thể có con được. Vì muốn có những đứa con quây quần bên gia đình, anh Thomas đã quyết định sẽ thay vợ gánh trọng trách nặng nề này. Cặp vợ chồng này đã tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng hiến tặng trong cơ sở dữ liệu và đến năm 2007, anh Thomas đã thụ thai thành công.

    Hình ảnh hiếm hoi của anh Thomas trước khi chuyển giới.

    Sau khi bức ảnh anh Thomas mang thai được lan truyền trên mạng xã hội, cuộc đời anh như bước sang một trang mới. Anh Thomas trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, đi đến đâu cũng nhận được sự quan tâm. Thế nhưng trong khi nhiều người ủng hộ quyết định của anh thì một số người khác lại chỉ trích vì cho rằng điều này đi ngược lại với quy luật tự nhiên và cổ xúy tư tưởng hôn nhân không đúng đắn.


    Anh Thomas và chị Nancy thời điểm sinh cậu con trai thứ 3.


    Đáp lại những lời này, anh Thomas chỉ nói: "Con người tự đặt ra những quy tắc và cho rằng những ai làm trái quy tắc đều không đúng đắn. Chỉ vì trước đây không có người đàn ông nào như tôi mà tôi phải chịu nhiều lời chỉ trích, đay nghiến từ những người xung quanh. Tôi chỉ đơn giản là một người đàn ông mang bầu thay vợ. Tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào trong gia đình cũng muốn thay vợ gánh vác chuyện nặng nhọc".
    Anh Thomas và cô Nancy đã có với nhau 3 người con, một con gái đầu và 2 con trai. Tuy nhiên đến năm 2015, sau 12 năm sống chung, cặp đôi này đã đường ai nấy đi. Năm 2016, anh Thomas tái hôn với người vợ mới là cô Amber Nicholas.



    Anh Thomas và chị Nancy chung sống 12 năm bên nhau thì chia tay.

    Tháng 7/2018, anh Thomas xuất hiện trên chương trình truyền hình "This Morning" và bày tỏ muốn sinh thêm con với người vợ mới. Ông bố 3 con nói: "Tôi sẽ tiếp tục sinh con nếu có thể. Chúng tôi vẫn còn phôi đông lạnh sau khi sinh đứa con thứ 3. Đây là quyết định quan trọng đối với tôi". Tuy nhiên, bác sĩ cũng cảnh báo anh Thomas rằng nếu muốn sinh con lần 4, anh sẽ phải sinh mổ vì đã tiến hành phẫu thuật bộ phận sinh dục sau khi sinh xong đứa con thứ 3.
    Về phía vợ anh, cô Amber chia sẻ rằng dù trong mắt người khác, cuộc sống của vợ chồng cô có vẻ khác thường và kỳ lạ nhưng cô vẫn rất hạnh phúc bên chồng.


    Anh Thomas hiện rất thành công trong sự nghiệp của mình.

    Hiện tại, đã 13 năm kể từ khi anh Thomas công khai hình ảnh mang thai. Anh Thomas hiện là một diễn giả và tác giả ủng hộ vấn đề chuyển giới, vấn đề tình dục và sinh sản của người chuyển giới. Ngoài ra, anh cũng là một nhà môi giới chứng khoán thành công tại một công ty tài chính lớn. Thomas thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình để đại diện nói lên tiếng nói của người chuyển giới.
    "Khi nhìn lại câu chuyện của tôi, tôi vẫn khẳng định không hối hận và không muốn thay đổi điều gì. Đó là sự khởi đầu của những câu chuyện và quan điểm sâu sắc về giới tính mà trước đây xã hội không ai dám lên tiếng", anh Thomas chia sẻ.


    Dù mang thai nhưng tôi vẫn là người đàn ông mạnh mẽ đầy nam tính. Mọi người hãy suy nghĩ đơn giản hơn, khi người vợ không có khả năng sinh nở thì người đàn ông mang thai là điều tối thiểu tôi có thể làm cho gia đình nhỏ của mình", Thomas chia sẻ.

    Những hình ảnh mới nhất của ông bố 3 con do chính mình sinh ra.


    Hiện tại Thomas đang hạnh phúc bên người vợ mới Amber


    Đến nay, con gái đầu của anh Thomas tên Susan đã được 13 tuổi, cậu con trai thứ hai Austin 11 tuổi và con trai út Jensen 10 tuổi. Cả ba đều rất khỏe mạnh, xinh xắn và hiếu động. Anh Thomas luôn coi các con là tài sản quý giá nhất cuộc đời mình. Người bố này thường xuyên đưa con đi du lịch, dành thời gian chơi đùa và học hỏi cùng con.
    Nguồn thông tin và ảnh từ: khampha.vn, vietnamnet.vn
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này