Hai mẫu điện thoại mới của Sony sẽ có tên là Xperia 1 II và Xperia 10 II: vẫn có màn hình 21:9

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi trungdt@tinhte.vn (Trung, 24/2/20.

  1. Hai mẫu điện thoại mới của Sony sẽ có tên là Xperia 1 II và Xperia 10 II: vẫn có màn hình 21:9

    Hai mẫu điện thoại mới của Sony sẽ có tên là Xperia 1 II và Xperia 10...

    LIÊN HỆ (149 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungdt@tinhte.vn (Trung
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 08:06
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Việc không thể tham gia hội nghị di động thế giới MWC 2020 nhưng Sony vẫn sẽ tổ chức một buổi live stream trên YouTube để giới thiệu sản phẩm smartphone mới. Trước ngày sự kiện 24/02, thông tin về hai chiếc điện thoại mới đã được tiết lộ với tên gọi Xperia 1 II và Xperia 10 II. Nếu anh em để ý sẽ cách đặt tên quen thuộc trên dòng sản phẩm máy ảnh của Sony.
    Cả hai chiếc máy đều lộ diện thông số kỹ thuật đầy ấn tượng. Chiếc Xperia 1 II sẽ được nâng cấp lên màn hình OLED với tần số quét 90 Hz dựa trên công nghệ tấm nền OLED 4K. Đáng chú ý hơn là việc Sony tiếp tục cải tiến cụm camera khi họ sử dụng thấu kính từ ZEISS với lớp phủ T*, dựa trên hệ thống 3 ống kính với 3 tiêu cự có kích thước cảm biến khác nhau. Ngoài ra một ống kính ToF sẽ hỗ trợ thêm cho việc lấy nét cũng như đo chiều sâu của ảnh. Xperia 1 II có sự trở lại của cổng âm thanh 3.5mm, pin dung lượng được nâng lên 4.000 mAh hỗ trợ thêm sạc không dây. Phần cứng chắc chắn sẽ là SoC mới nhất từ Qualcomm đó là Snapdragon 865, hỗ trợ 5G chuẩn sub 6.

    [​IMG]

    Chiếc máy thứ hai là phiên bản nâng cấp của Xperia 10 năm 2019, Xperia 10 II được nâng cấp cấu hình tốt hơn từ màn hình OLED FullHD+ cũng như là cụm 3 camera phía sau. Sự khác biệt tất nhiên nằm ở việc ống kính không phải của ZEISS, độ phân giải chỉ 8 MP cho hai ống kính siêu rộng và tele, đồng thời góc tele chỉ là 2X (52mm), công nghệ chống rung quang học không được nhắc đến. Tuy vậy máy vẫn chỉ được trang bị phần cứng với nền tảng Snapdragon 665.

    Dự kiến Sony sẽ công bố những mẫu điện thoại mới tại sự kiện được live stream trên YouTube vào buổi chiều ngày 24/02.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này