Google gỡ gần 600 ứng dụng gây rối người dùng khỏi Play Store

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi phamdung_ml@yahoo.com, 22/2/20.

  1. Google gỡ gần 600 ứng dụng gây rối người dùng khỏi Play Store

    Google gỡ gần 600 ứng dụng gây rối người dùng khỏi Play Store

    LIÊN HỆ (159 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamdung_ml@yahoo.com
    3. Ngày đăng: 22/2/20 lúc 07:56
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Trong động thái mới nhất, Google đã gỡ bỏ gần 600 ứng dụng trên chợ Play Store của Android. Theo họ, lý do cấm phân phối những ứng dụng này là vì chúng đã vi phạm hai trong số những quy định quảng cáo trên ứng dụng cho Android. Nói một cách ngắn gọn, Google định nghĩa ứng dụng gây rối cho người dùng là những app “hiển thị thông tin theo cách không mong muốn” và “khiến người dùng click vào những thông tin không mong muốn”. Nhiều ứng dụng trong số đó hiện quảng cáo hết màn hình, không nhìn thấy cách tắt đi, và ngay cả tắt ứng dụng không dùng, nó vẫn hiện quảng cáo, rất khó chịu.
    Một số ứng dụng khác thì thu tiền theo kiểu lợi dụng sự sơ hở và bất cẩn của người dùng, gỡ đi vẫn trừ tiền trong thẻ, gọi là fleeceware:


    Fleeceware, về cơ bản, hoạt động dựa trên việc lợi dụng sự bất cẩn và thiếu kiến thức sử dụng ứng dụng của người dùng smartphone. Ngay cả khi gỡ ứng dụng sau thời gian “dùng thử” nhưng quên tắt subscription trong tài khoản Google Play Store, những nhà phát triển ứng dụng vẫn có thể thu tiền từ người dùng, dù hầu hết những ứng dụng này có thể nói là vô dụng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này