Góc nhìn kỹ thuật phiên 19/2: Đà giảm điểm của thị trường có thể sẽ sớm kết thúc

Thảo luận trong 'TIN TỨC QBKD' bắt đầu bởi Tin Nhanh Chứng Khoán |, 18/2/20.

  1. Góc nhìn kỹ thuật phiên 19/2: Đà giảm điểm của thị trường có thể sẽ sớm kết thúc

    Góc nhìn kỹ thuật phiên 19/2: Đà giảm điểm của thị trường có thể sẽ sớm...

    LIÊN HỆ (238 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Tin Nhanh Chứng Khoán |
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 22:56
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam (ĐTCK) Việc chỉ báo MACD-Histogram có dấu hiệu tăng dù vẫn còn ở dưới mức 0, kết hợp với việc VN-Index đang ở gần sát vùng hỗ trợ 920-925 cho thấy đà giảm điểm của thị trường có thể sẽ sớm kết thúc và có thể sẽ có sự hồi phục.


    Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 19/2.

    CTCK MB - MBS

    VN-Index vẫn dao động trong vùng tích lũy với ngưỡng hỗ trợ ở khu vực 900-920 điểm. Khả năng thị trường vẫn tiếp tục chịu áp lực rung lắc ở các phiên sắp tới, tuy vậy chừng nào vùng hỗ trợ ở 900-920 điểm giữ được thì khả năng có nhịp pullback vẫn được xem xét.

    [​IMG]
    Biểu đồ kỹ thuật VN-Index. Nguồn: VCBS.


    CTCK Bảo Việt - BVSC


    Thị trường tiếp tục dao động đi ngang trong vùng được giới hạn bởi ngưỡng kháng cự 940-943 và ngưỡng hỗ trợ 920-925. Xu hướng này nhiều khả năng vẫn sẽ duy trì trong một vài phiên kế tiếp. Một sự phá vỡ tại các điểm cận trên/dưới của kênh giá này sẽ mở ra một nhịp biến động mạnh cho thị trường sau đó.

    Đường MACD và Stochastics Oscillator tiếp tục giảm và nằm dưới đường tín hiệu cho thấy vẫn còn rủi ro giảm điểm. Chỉ báo Chaikin Money Flow dù vẫn ở trên mức 0, nhưng đã giảm xuống dưới đường xu hướng tăng và cắt xuống dưới đường SMA20 của chỉ báo, củng cố thêm về khả năng thị trường vẫn sẽ tiếp tục nằm trong giai đoạn tích lũy trong những phiên tới.

    Mặc dù vậy, việc chỉ báo MACD-Histogram có dấu hiệu tăng dù vẫn còn ở dưới mức 0, kết hợp với việc VN-Index đang ở gần sát vùng hỗ trợ 920-925 cho thấy đà giảm điểm của thị trường có thể sẽ sớm kết thúc và có thể sẽ có sự hồi phục.

    Vùng 920-925 sẽ là vùng hỗ trợ giúp thị trường hồi phục trong trường hợp chỉ số tiếp tục giảm điểm. Ở chiều ngược lại, vùng 940-943 sẽ là vùng kháng cự mà thị trường cần phải vượt qua để có thể kết thúc giai đoạn tích lũy hiện tại.

    [​IMG]
    Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này