Giữa tâm dịch Corona, Mạnh Trường ở nhà làm bảo mẫu cho con, đưa vợ dạo phố đêm chụp ảnh

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 21/2/20.

  1. Giữa tâm dịch Corona, Mạnh Trường ở nhà làm bảo mẫu cho con, đưa vợ dạo phố đêm chụp ảnh

    Giữa tâm dịch Corona, Mạnh Trường ở nhà làm bảo mẫu cho con, đưa vợ dạo...

    LIÊN HỆ (152 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 16:04
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Người đàn ông ấy đã dành trọn thời gian cho gia đình mình, chăm con và yêu chiều vợ vô cùng.
    Có thể nói trong thời gian gần đây, mọi thông tin về tình hình dịch bệnh Corona đang là mối quan tâm lớn nhất của nhiều người. Đặc biệt là những vị phụ huynh, khi họ vừa phải hoàn thành công việc, lại lo nghĩ đến chuyện trông nom con cái. Vì các bé từ lứa tuổi mẫu giáo cho đến THCS đều được cho phép nghỉ học để tránh dịch. Và với gia đình của soái ca Mạnh Trường cũng không phải là một ngoại lệ. Người đàn ông này bất tắc dĩ trở thành 1 người trông nom gia đình đúng nghĩa.

    Theo dõi mọi cập nhật trên trang cá nhân của nam diễn viên, ai cũng vừa cười vừa thấy ghen tị với những khoảnh khắc của gia đình nam diễn viên này. Dù công việc quay phim, cùng với các lịch trình khác rất bận rộn nhưng không vì thế Mạnh Trường bỏ bê những thành viên trong nhà.
    Có thể thấy 2 bé nhà nam diễn viên rất dễ thương, vô cùng kháu khỉnh khi trò chuyện với nhau bằng tiếng anh. Vì đang trong mùa dịch, không tiện đi đâu nên anh đã đáp lại nguyện vọng của các con muốn đi du lịch bằng việc: "Ko đc đi du lịch thì các con có thể du lịch bằng trí tưởng tượng nhé. 2 đứa nó đang có mong ước đc đi Thái Lan chơi...okey ngày kia bố sẽ cho đi Kim Bôi".



    Hoặc hình ảnh không ngại "vác" theo cậu con trai út để chăm khi anh được nghỉ làm cũng thu hút sự chú ý của dư luận. Cả gia đình cũng sẽ dành thời gian để đi hẹn hò, ăn uống hay chỉ đơn giản là gắp gấu. Không chỉ chăm các con cực tốt như bảo mẫu, soái ca còn cực kỳ tâm lý với vợ khi đi dạo phố đêm và sẵn sàng trở thành phó nháy cực xịn. Thế mới thấy danh xưng người chồng quốc dân, người đàn ông của gia đình quả chẳng sai tí nào đối với anh.
    Dĩ nhiên đó không phải lần đầu anh thể hiện sự ga lăng của mình. Trước đó không lâu, cùng với dòng chú thích đầy ngắn gọn cũng không thể thiếu phần nịnh vợ:"Riêng khoản thẩm mỹ nhà cửa thì tôi thua cô ấy. Việc của tôi chỉ cần truyền đạt lại với bên thiết kế,còn mọi lựa chọn là của cô ấy,mình còn ko đc chọn 1 cái gì luôn. Khá đấy Phuong Pham!" .



    Được biết nam diễn viên sinh năm 1985 cùng bà xã đã tậu được ngôi nhà mới, trang trí theo phong cách lộng lẫy, nội thất vô cùng sang trọng. Nhưng tổng kết lại người làm việc với các kiến trúc sư 1 cách nhanh nhẹn, linh hoạt chính là bà xã của anh. Không chỉ sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, giỏi giang mà cô còn được khán giả nhận xét rằng ngày càng xinh đẹp, phong cách ăn mặc cũng quyến rũ tinh tế hơn trước. Vấn đề về ngoại hình chênh lệch so với ông xã Mạnh Trường đã trở thành chủ đề được dư luận bàn tán nhiều, kể từ khi phim Bí mật tam giác vàng thành công.
    Tuy nhiên phải là người ở trong cuộc mới biết được, chàng soái ca điển trai ấy đã từng nhọc công thế nào khi theo đuổi bà xã của mình. Có lẽ anh sẽ không quên được ngày Lan Phương bỏ dở quyết định sang Đức du học, để nhận lời yêu anh hạnh phúc đến thế nào. Nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" đã cố gắng đến mức nào để người phụ nữ của mình luôn được hạnh phúc. Cũng như thực hiện đúng lời hứa làm bà xã luôn vui vẻ, mãn nguyện suốt cuộc đời.



    Về phía bà mẹ 2 con, cô chưa bao giờ phải tỏ ra ghen tuông với Mạnh Trường. Vì hơn ai hết là vợ của một nghệ sĩ nên Lan Phương hiểu rõ tính chất công việc của chồng, là phải tiếp xúc với nhiều mỹ nhân. Bản thân cô luôn đặt trọn niềm tin với đối phương, bởi trong hôn nhân không tồn tại sự tin tưởng thì không thể nào tồn tại tình yêu được. Bà xã nam diễn viên từng tâm sự: "Tôi luôn tin rằng, dù cho ngoài kia, những cô gái đẹp muốn tiến tới "thả thính" chồng tôi, thì anh vẫn có đủ sự tỉnh táo, đủ tình yêu để gạt bỏ những cám dỗ và trở về bên mẹ con tôi."

    Cả 2 luôn thống nhất trong mọi chuyện, hay ngay cả quan điểm dạy con cái của mình. Không áp đặt, không ép buộc cả anh cả cô đều muốn hướng các con đến những điều tốt đẹp nhất. Dù bận rộn công việc là vậy nhưng chưa bao giờ cặp vợ chồng này quên dành thời gian để hâm nóng tình cảm. Đôi lúc là hẹn hò ăn uống, hay cùng nhau nhậu, cùng nhau mua sắm và du lịch chẳng hạn.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này