Gặp tôi khám thai, chồng cũ mỉa: Lão già khọm không đưa đi à. Tôi đáp: Sếp anh đang tìm chỗ...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chippo_beo1805, 17/2/20.

  1. Gặp tôi khám thai, chồng cũ mỉa: Lão già khọm không đưa đi à. Tôi đáp: Sếp anh đang tìm chỗ...

    Gặp tôi khám thai, chồng cũ mỉa: Lão già khọm không đưa đi à. Tôi đáp:...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chippo_beo1805
    3. Ngày đăng: 17/2/20 lúc 10:29
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Ngày tôi ly hôn cách đây 5 năm, cũng là ngày chồng rước cô bồ về nhà sống chung, chuyện đó đến bây giờ đối với tôi vẫn chưa bao giờ quên.
    Hồi mới cưới nhau, vợ chồng tôi cũng tình củm như bao đôi khác. Tôi thì luôn tự hào về chồng mình, anh có 2 bằng đại học, rất giỏi ngoại ngữ, mới ngoài 30 nhưng anh đã làm trưởng phòng trong một công ty lớn.
    Hai mẹ con tôi khi đó cũng gọi là được ấm tấm thân vì chồng. Sau mấy năm anh mua được nhà chung cư cho hai mẹ con ở. Thế nhưng càng ngày, chồng tôi càng bận rộn với công việc, anh đi sớm về muộn, người luôn có men rượu. Rồi những ngày chồng đi công tác liên miên trong Nam, ra các tỉnh để 2 mẹ con thui thủi ở nhà cứ gọi là thường xuyên, quanh năm, suốt tháng. Khi đó tôi hiểu tính chất công việc của anh như vậy nên cũng không căn vặn gì cả.


    Thế nhưng khi tôi phát hiện ra chồng ngoại tình với cô nhân viên trẻ đẹp ở công ty thì mọi thứ đã đi quá xa rồi. Chồng tôi về nhà thông báo cô ấy đã có thai, và ép tôi ly hôn để hai người đến với nhau. Mặc dù tôi ra sức níu kéo nhưng anh bảo:
    “Tôi sống với cô bấy lâu nay cũng vì thằng Bon thôi, chứ tôi chẳng còn tình nghĩa gì với cô hết. Ký đi để giải thoát cho nhau.”
    Tôi vốn là người phụ nữ yếu đuối, khi biết chồng giũ bỏ mình, tôi không thể chịu đựng nổi điều đó và tìm mọi cách để níu giữ. Thậm chí ngày nào tôi cũng lên công ty chồng để tìm kiếm anh. Có hôm chồng tôi với cô bồ rủ nhau đi hú hí ở đâu đó, tôi ngồi lì dưới cổng đến mức bảo vệ phải ra khuyên tôi mới đi về.

    Dù tôi có làm đủ mọi cách thì chồng vẫn không quay lại, thậm chí anh còn bắt tôi nhanh nhanh, chóng chóng dọn đồ của hai mẹ con ra khỏi nhà để dẫn bồ về. Khi đó căn nhà đứng tên chung nhưng khi chia đôi tôi không có tiền trả nên đành phải nhận tiền của chồng rồi đưa con ra ngoài sống.

    Bẵng đi 5 năm, giờ tôi cũng đã có gia đình mới của mình. Ông xã mới của tôi là một người ngoại quốc, anh sang bên này định cư và có công ty riêng ở đây. Anh rất yêu thương con riêng của vợ, và hiện giờ tôi đang mang thai đứa con chung với anh.

    Thỉnh thoảng tôi cũng đến công ty cùng chồng cho biết anh làm công việc gì. Tôi không tin nổi hôm đó lại chạm mặt chồng cũ ở văn phòng của chồng mới. May là anh ta không nhận ra nên tôi tránh mặt kịp. Hỏi ra tôi mới biết anh ta vừa vào công ty thử việc được 3 tháng nay.

    Từ hôm đó tôi ít đến hơn vì sợ chạm mặt nhau sẽ không hay. Thế nhưng hôm trước, tôi đến phòng khám thai, vô tình lại gặp lại chồng cũ đưa vợ bé đi khám ở đây. Lúc cô ta vào trong, chồng cũ mới dám quay ra mỉa mai tôi:
    “Sao cô lại đi khám một mình thế? Lấy phải lão già hom hem quá nên không ai đưa đi à?”

    Nghe anh ta nói thế, tôi chỉ cười cười:
    “Đâu có, sếp anh đang tìm chỗ đậu xe”
    Chồng cũ tưởng tôi đùa, nhưng đúng lúc đó chồng tôi đến, anh ta nhận ra người quen vội vàng cúi chào:
    “Ôi sếp anh đi đâu đến đây vậy?”
    “À, tôi đưa vợ đến khám thai. Còn chú đi đâu đấy?”

    Anh ta cứ gãi đầu gãi tai, chắc không ngờ tôi lại chính là vợ của sếp ở công ty anh ta vừa đến làm việc hơn 3 tháng nay. Đúng là trái đất tròn thật, không biết thấy tôi giờ là vợ của chính giám đốc chỗ mình đang làm công ăn lương, anh ta sẽ nghĩ gì và còn dám thò mặt đi làm không nữa?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này