[Facts] Những sự thật vui vẻ trong thế giới động vật

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi vuphanhoanglinh@gmail.com, 10/8/20.

  1. [Facts] Những sự thật vui vẻ trong thế giới động vật

    [Facts] Những sự thật vui vẻ trong thế giới động vật

    LIÊN HỆ (324 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: vuphanhoanglinh@gmail.com
    3. Ngày đăng: 10/8/20 lúc 22:05
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khi “bị cù lét”, chuột cũng cười

    [​IMG]
    Theo một nghiên cứu được công bố trên National Geographic, các nhà nghiên cứu cho biết khi thực hiện nghiên cứu trên loài chuột về cách chúng phản ứng với việc “cù lét”, kết quả thu được chính là sự thích thú của chúng đối với hành động này, đặc biệt khi “được cù" tại những vị trí ở lưng. Trong lúc “được cù”, chuột phát ra âm thanh the thé với tông cao, như thể là chúng đang cười vậy. Chúng thậm chí còn dò tìm và như muốn đòi "được cù" thêm khi mà các nhà nghiên cứu dừng không cù chúng nữa. Khá thú vị đấy chứ.
    Vịt rất thích lướt sóng?

    [​IMG]
    Có lẽ mấy chú vịt khá là thích thú với việc “cưỡi sóng” đấy. Đã rất nhiều người chứng kiến cảnh tượng mấy chú “lạch bạch” này “cưỡi sóng” biển một cách điêu luyện, rồi khi vào đến bờ, chúng lại bơi ngược ra biển để tiếp tục “săn sóng”, và rồi tận hưởng nó. Hẳn là chúng rất thích lượt sóng nhỉ?
    Tinh tinh cũng thích tận hưởng cảm giác say xỉn

    [​IMG]
    Giống (hầu hết) chúng ta, tinh tinh cũng thích “rượu chè”. Trong nhiều năm theo dõi, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra mối liên hệ giữa việc con người tiêu thụ rượu và việc tinh tinh tìm kiếm những loại rượu lên men tự nhiên. Nó được gọi là "Giả thuyết về con khỉ say rượu". Tinh tinh sống trong rừng Guinea đã trèo lên những cây cọ raffia để ăn trộm nhựa cây có chứa cồn mà con người thu được trong các thùng chứa. Tổng lượng cồn có trong nhựa cây cọ lên men này trung bình là 3%, tương đương với một cốc bia nhỏ!
    “Meow meow” là cách loài mèo giao tiếp với con người

    [​IMG]
    Và ngoài con người thì chúng cũng chẳng “meow meow” với đối tượng khác, kể cả đồng loại của chúng (ngoại trừ mấy bé mèo con vì chúng cũng “meow meow” với mẹ chúng). Với cả, mấy chú mèo mà dụi đầu vào người bạn á, nghĩa là chúng muốn thể hiện rằng chúng thấy ổn và an toàn khi ở bên bạn ;) Đáng yêu nhỉ ^^
    Voi con tự mút vòi để “giải trí”

    [​IMG]
    Giống mấy em bé (hay trẻ sơ sinh) thường hay mút ngón tay hoặc là ngậm ti giả để "tự chill", mấy bé voi cũng tự ngậm vòi của mình để tạo sự thoải mái. Đúng là những em bé đáng yêu.
    Bạch tuộc là động vật có ba trái tim, chín bộ não và máu màu xanh

    [​IMG]
    Với ba trái tim, chín bộ não và máu màu xanh, sinh vật tám chân này quả thực rất đặc biệt. Chúng dùng một bộ não chính để điều khiển hệ thống thần kinh, tám bộ não nhỏ hơn điều khiển lần lượt mỗi tua trong số tám cái tua dài ngoằng kia. Hai trái tim bơm máu đến mang, trái tim lớn hơn giúp lưu thông máu đến phần còn lại của cơ thể. Chúng cũng có thể ngụy trang khi săn mồi, và khi cảm thấy nguy hiểm, chúng phun mực để tự vệ hoặc tấn công. Một sinh vật thông minh!
    Cá ngựa chính là điển hình của việc “khi đàn ông có bầu”

    [​IMG]
    Không giống như những sinh vật sống khác trên Trái Đất, cá ngựa là loài duy nhất mà con đực trải qua thời kỳ mang thai và sinh con. Chúng "mang thái" thông qua một cái "túi" lớn ở bụng, và có thể "chữa" đến 2.000 con non cùng một lúc.
    Chim cánh cụt “cầu hôn” bằng đá cuội

    [​IMG]
    Con người cầu hôn bằng nhẫn, thì chim cánh cụt "cầu hôn" bằng sỏi. Chim cánh cụt khi đã nhắm được đối tượng khiến chúng cảm thấy muốn "bên nhau trọn đời" , chúng sẽ tặng một viên đá (càng sặc sỡ, màu sắc, càng đẹp càng tốt) cho đối tượng ấy nhằm biểu hiện thành ý "cam kết trọn đời bên nhau". Quá ư là ngọt ngào!
    Theo Goodnet
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này