Em vừa khoe được 45 triệu thai sản, chồng bảo: May quá, cho anh mua cái xe tay ga tặng chú...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chippo_beo1805, 18/2/20.

  1. Em vừa khoe được 45 triệu thai sản, chồng bảo: May quá, cho anh mua cái xe tay ga tặng chú...

    Em vừa khoe được 45 triệu thai sản, chồng bảo: May quá, cho anh mua cái...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chippo_beo1805
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 10:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Em vừa sinh tập 2 được hơn 6 tháng, nghĩ mà ức chế quá các chị ạ. Tiền ăn, tiền lo cho 2 con còn chưa đủ, giờ có khoản tiền thai sản, chồng lại đòi mang đi mua xe cho chú út, thế có hãm không?
    Vợ chồng em cưới nhau được 7 năm rồi, em sinh thưa nên đứa đầu được gần 6 tuổi mới đẻ đứa thứ 2. Vợ chồng em thì chỉ đi làm thuê thôi, lương gọi là đủ ăn, đủ để nuôi 2 đứa con. Hiện giờ bọn em vẫn đang đi ở nhờ nhà của bác họ. Thực ra bác ấy đang sống ở nước ngoài, bọn em ở đây cũng coi như là trông nom nhà cửa giúp bác luôn.


    Bố mẹ chồng thấy bác hứa sau này sẽ cho bọn em căn nhà này thì ông bà cũng không cắt đất cho nữa mà chỉ chia cho anh trai chồng và chú út thôi. Chú út thì vừa mới ra trường, chưa xin được việc gì tử tế, vẫn đang lông bông ăn bám bố mẹ.
    Nói về chú ấy thì em không phải là ghét hay gì nhưng mà em thấy chẳng ưa tí nào. Con trai gì mà suốt ngày đóng cửa ngủ ở trong phòng, đêm thì cày game đến sáng, việc thì chẳng đi xin gì cả, lúc nào cũng ngửa tay xin tiền anh trai. Thế mà bố mẹ chồng vẫn cưng như trứng mỏng, nói gì cũng bênh chằm chặp.

    Bình thường em mặc kệ, vì dù gì em cũng chỉ là chị dâu, có tham gia góp ý cũng thừa thãi. Mà giờ em không sống chung nhà, chú ấy thích làm gì thì làm, chả liên quan.

    Hôm rồi em được bảo hiểm thanh toán tiền thai sản, cộng các khoản lặt vặt vào cũng được 45 triệu. Tiền vừa về tài khoản em hí hửng khoe chồng luôn:
    “Anh ơi, em nhận được tiền thai sản rồi này”
    “Thế à, được bao nhiêu thế?”
    “45 củ anh ạ”
    “May quá, đi rút cho anh mua con xe tay ga cho chú út luôn nhé”

    Chồng nói thế mà em há hốc mồm miệng, cứ tưởng mình nghe nhầm.
    “Anh bảo gì cơ, cho ai?”
    “Thì bố mẹ bảo mua cho thằng Cường cái xe tay ga để nịnh nó đi làm, mà ông bà chưa có tiền. Tiện em đang có sẵn khoản không dùng đến thì đem đi mua cho nó”

    “Anh nói nghe buồn cười nhỉ, ai bảo là em không dùng đến? Thế bỉm sữa, tiền ăn của cái nhà này thì dùng gì. Anh đã bao giờ nghĩ cho con trước chưa mà lúc nào cũng bố mẹ, rồi chú út, chú út thế?”
    Thế mà lão sửng cồ lên:
    “Ơ, nói cái gì thế, chú ấy không có thì tôi cho. Cô keo kiệt với cả em chồng thế à. Không tôn trọng nhà chồng thì bỏ nhau”

    Em rất bực mình trước thái độ của chồng, không hiểu anh nghĩ gì mà lại thốt ra những câu ấy. Tự nhiên tiền của em để nuôi con mà lại phải mang đi cho người khác hết, thế rồi con em ăn bằng gì?

    Không hiểu lão ấy có não hay không nữa, cái gì cũng lo đắp cho bố mẹ với em trai, còn con của mình thì mặc kệ. Từ hôm qua đến giờ em với chồng đang chiến tranh lạnh. Em thì tiếc tiền, không biết có nên đưa cho lão để vợ chồng êm ấm không đây các chị?
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này