Dù có tuổi nhưng phong cách ăn mặc của bà mẹ U60 khiến gái trẻ cúi đầu chào thua vì quá...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 17/2/20.

  1. Dù có tuổi nhưng phong cách ăn mặc của bà mẹ U60 khiến gái trẻ cúi đầu chào thua vì quá...

    Dù có tuổi nhưng phong cách ăn mặc của bà mẹ U60 khiến gái trẻ cúi đầu...

    LIÊN HỆ (270 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 17/2/20 lúc 17:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hai mẹ con nữ fashionista tại Trung - Miki khiến hàng ngàn người ấn tượng bởi khả năng lên đồ cá tính, quyến rũ, chất chơi không kém ai.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Theo tìm hiểu được biết Miki là fashionista mà giới mộ điệu xứ Trung rất hâm mộ. Những hình ảnh cô đăng tải trên Weibo thu hút rất nhiều lượt yêu thích, tài khoản của cô cũng lên tới 917.000 người theo dõi nhờ bí quyết phối đồ khó mà chê được.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Điều đăc biệt là đồng hành với Miki trong nhiều bức ảnh nhận về yêu thích nhất chính là mẹ cô, người phụ nữ đã 57 tuổi nhưng so kè khả năng lên đồ khi đi cạnh con gái thì chẳng hề kém nhau chút nào, chính xác là mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Miki cho hay, chính mẹ cô là người truyền cảm hứng thời trang cho cô trong suốt nhiều năm để cho ra những shoot hình ấn tượng đến thế, đấy cũng là điều mà nhiều người rất ngưỡng mộ.
    Nhìn hình ảnh của hai mẹ con Miki khi xuất hiện cạnh nhau sẽ thấy thời trang chẳng phân biệt tuổi tác. Dù phụ nữ có ở tuổi nào đi nữa họ vẫn có thể mặc sành điệu nếu hiểu rõ bản thân mình và kết thân với phong cách phù hợp.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Cả mẹ và Miki đều chuộng phong cách nữ tính, thanh lịch bên cạnh những gam màu dễ sử dụng như trắng, be hay ghi.
    Qua những bức hình đăng tải, Miki không chỉ cẩn thận gợi ý công thức mix đồ mà còn chú thích những địa điểm có thể mua hàng giúp tín đồ thời trang có thể tìm thấy những items này nếu họ thích.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Có thể thấy, công thức lên đồ của Miki và mẹ có tính ứng dụng cao, hầu như ai cũng có thể áp dụng được. Những thiết kế như chân váy dài, midi dài quá bắp chân, áo dạ dáng dài phối cùng áo len cổ lọ phù hợp cho tiết trời lạnh giá. Đồng thời sẽ không quên thêm vào outfit giày boots hoặc oxford khiến tổng thể vừa ấm lại vừa trendy hút mắt.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Nhìn hình ảnh lên đồ của Miki nhiều tài khoản ngợi khen mẹ cô có gu thời trang quá trẻ trung, chẳng kém gì gái đôi mươi. Phong cách lên đồ giúp bà dù 57 tuổi nhưng trẻ hơn tuổi thật nhiều lần.
    Nhiều tài khoản để lại bình luận rằng: "Cô thực sự rất đẹp và trẻ trung". "Tôi cũng muốn có bộ ảnh đẹp như vậy cùng mẹ". Nguồn Internet

    Một số người nói rằng tuổi U60 là tuổi mà phụ nữ thực sự bắt đầu sống, bởi lúc này họ có thể có nhiều tiền hơn bao giờ hết bởi lúc này con cái đã trưởng thành và chúng ta có nhiều thời gian hơn cho bản thân mình. Đây cũng chính là lúc để phụ nữ thực sự phát triển phong cách cá nhân của mình.
    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này