Đông Y Thuốc ngủ lành tính và hiệu quả an toàn cho người sử dụng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi blogtribenh, 24/2/20.

  1. Đông Y Thuốc ngủ lành tính và hiệu quả an toàn cho người sử dụng

    Đông Y Thuốc ngủ lành tính và hiệu quả an toàn cho người sử dụng

    LIÊN HỆ (357 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: blogtribenh
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 10:28
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. blogtribenh

    blogtribenh Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bạn thường xuyên bị mất ngủ và rất ảnh hưởng đến cuộc sống, Hiện tại cung xuất hiện khá nhiều phương pháp chữa bệnh này, nhưng bạn đang tìm kiếm cho mình những cách an toàn và hiệu quả giúp bạn khắc phục tình trạng này. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm cho mình những cách tốt nhất trong bài viết này nhé
    Mất ngủ là tình trạng bệnh thường xuyên xảy ra với nhiều đối tượng trong xã hội hiện đại ngày nay. Cuộc sống với vô vàn áp lực công việc ngày càng đè nặng khiến nhiều đối tượng bị stress nặng nề. Với chị em phụ nữ, ngoài gánh nặng công việc còn phải gánh vác những công việc gia đình khiến áp lực chồng chất áp lực. Ngoài ra, trong cuộc sống hiện đại con người trở nên nhạy cảm, thu mình hơn bởi chuyện tình cảm không đi đến đâu, sự phát triển và lệ thuộc và công nghệ ngày một nhiều…

    Bạn có thể quan tâm:
    TOP 17 THUỐC NGỦ LÀNH TÍNH, HIỆU QUẢ CAO [ĐÃ KIỂM CHỨNG]
    Uống thuốc ngủ nhiều có tốt không ?

    5 CÂY THUỐC DÂN GIAN DỄ TÌM CHỮA MẤT NGỦ

    Mất ngủ là gì?khó ngủ (sleeping dificulties) hay Mất ngủ (insomnia) là tình trạng bệnh nhân gặp những khó khăn khi thực hiện giấc ngủ. Bệnh biểu hiện ở việc người bệnh khó khăn trong việc đi vào giấc ngủ, trằn trọc, ngủ không sâu giấc, tỉnh dậy sớm không ngủ lại được… Trước mắt, việc thiếu ngủ sẽ khiến bạn uể oải, mệt mỏi, không sẵn sàng cho ngày hôm sau. Về lâu về dài nó sẽ tạo thành thói quen khó bỏ, khó chữa và chứa đựng nhiều hiểm họa cho sức khỏe.
    [​IMG]
    Mất ngủ có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chủ yếu là:

    • Cách sinh hoạt, thói quen, sử dụng quá nhiều chất kích thích: trà, cà phê…
    • Ảnh hưởng về tâm lý, lo nghĩ, stress: tiền bạc, tình yêu, sự nghiệp, gia đình…
    • Một số bệnh tật gây mất ngủ: suy nhược cơ thể, viêm loét dạ dày, thận yếu,...
    • Một số nguyên nhân khác: lệch múi giờ, môi trường ồn ào...

    Hậu quả khôn lường của việc mất ngủSau một ngày dài làm việc mệt mỏi, một giấc ngủ kéo dài 7-8 tiếng sẽ giúp cơ thể quay về trạng thái cân bằng, tái tạo lại năng lượng phục vụ cho một ngày dài phía trước. Ngoài ra, có một số cơ quan trong cơ thể thực hiện chức năng đào thải độc tố trong khi ngủ.
    Nếu bạn bị mất ngủ, hôm sau bạn sẽ thấy những biểu hiện để lại rõ ràng: cay mắt, mắt lờ đờ, thiếu tập trung vào công việc, uể oải,... gây bất ổn về thân kinh, công việc cho người bệnh.
    Ngụy hại hơn khi bạn bị mất ngủ mãn tính, chứng bệnh sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng đến với sức khỏe như:
    • Teo não: mất ngủ mãn tính ảnh hưởng nhiều đến hệ thần kinh trung ương. Cơ thể không được ngủ khiến não phải hoạt động gấp đôi công suất gây nên những căng thẳng hay còn được gọi là “căng não”. Nếu tình trạng kéo dài sẽ gây mất trí nhớ cho người bệnh, thậm chí teo não.
    • Tâm thần phân liệt: Mất ngủ kéo dài tạo áp lực, căng thẳng lên hệ thần kinh khiến người bệnh luôn bị cảm giác áp lực quanh mình. Từ đó, xuất hiện những hoang tưởng, ảo giác trong tưởng tượng người bệnh.
    • Đột quỵ: người già - mất ngủ - đột quỵ thường đi với nhau. Bởi người già thường xuyên bị mất ngủ, việc này gây áp lực lên thành mạch từ đó tăng nguy cơ đột quỵ.
    • Tổn thọ: Các cơ quan trong cơ thể không được nghỉ ngơi điều độ và thải độc hiệu quả lâu dần sẽ lão hóa và suy thoái. Từ đó, gây nên hậu quả giảm thiểu tuổi tác của những người thiếu ngủ.

    Cuộc sống hiện đại khiến bệnh mất ngủ trở nên phổ biến hơn. Bệnh mất ngủ không chỉ xuất hiện ở những người già mà ngày càng xuất hiện ở những người trẻ tuổi hơn. Nếu không khắc phục kịp thời, triệu chứng mất ngủ thường xuyên sẽ gây những hiểm họa nghiêm trọng đến sức khỏe như teo não, đột quỵ, tâm thần phân liệt… Vì vậy, thuốc ngủ trong trường hợp này thực sự có ích với người bệnh. Qua bài viết này, tribenh.vn mong các bạn sẽ chọn cho mình được loại thuốc ngủ phù hợp với sức khỏe, cơ địa của bản thân để khắc phục tình trạng kể trên.
    Với những chia sẻ trên chúng tôi mong muốn phần nào cung cấp cho bạn những kiến thức để có thể giúp bạn chọn mua và tìm kiếm cho mình những cách hay nhất giúp cải thiện cuộc sống và cho sức khỏe tốt hơn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này