Đời tư kín của 'lão phật gia' Tùng Yuki: Vợ sợ chồng hư nhưng hai con gái ra sức ủng hộ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 21/2/20.

  1. Đời tư kín của 'lão phật gia' Tùng Yuki: Vợ sợ chồng hư nhưng hai con gái ra sức ủng hộ

    Đời tư kín của 'lão phật gia' Tùng Yuki: Vợ sợ chồng hư nhưng hai con...

    LIÊN HỆ (323 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 10:45
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Nam diễn viên quen mặt của nền điện ảnh Việt không có nhiều thói quen chia sẻ chuyện đời tư trên trang cá nhân đến vậy.
    Chuyên trị vai bố trong nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ, diễn viên Văn Tùng hay còn gọi là Tùng Yuki được đông đảo khán giả màn ảnh yêu mến vì khuôn mặt hiền hậu và mái tóc bạc. Nếu gặp ngoài đời sẽ thấy, nam diễn viên trẻ hơn rất nhiều so với trên tivi. Sau vai ông bố tâm lý của Lương Mạnh Hải trong Vừa đi vừa khóc, vai diễn mới nhất của anh là ông bố yếu đuối có người con trai đồng tính trong Cầu vồng không sắc.

    Sau đúng ngần ấy năm kể từ ngày bước chân vào phim trường, Văn Tùng đã tham gia hơn 30 phim.Dù chỉ là những vai diễn nhỏ hay vai diễn phụ, song anh vẫn để lại được ấn tượng tốt nơi người xem. Với khán giả trẻ,người ta quen Văn Tùng qua các vai diễn hiền lành, mẫu mực nhưng anh từng tham gia với vai phản diện trong bộ phim "Lão phật gia" một cách đầy thành công.
    Sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy là vậy nhưng ít ai biết được, Tùng Yuki lại gắn bó với nghề bảo vệ nghệ sĩ, điều hành và quản lý hơn 2500 nhân viên. Tuy là sếp nhưng ông thường trực tiếp ra hiện trường chỉ huy bảo vệ cho nhiều nhân vật nổi tiếng quốc tế như Bi-Rain, Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm, Ha Ga In, nhóm nhạc SNSD và Sistar... Chính công việc đặc biệt này cũng đã trở thành điều khó nói trong lần nam diễn viên hiếm hoi chia sẻ về chuyện gia đình.



    Do đặc thù của công việc, cũng như không muốn bị soi mói về đời tư nên hầu hết hình ảnh của bà xã và con của diễn viên Nguyễn Văn Tùng chưa bao giờ xuất hiện trên báo chí. Anhchỉ chia sẻ về bà xã: Ban đầu chị không ủng hộ anh đóng phim lắm, vì sợ môi trường điện ảnh tồn tại những cám dỗ làm bản thân dễ sa ngã, dễ hư.
    Thế nhưng bản thân nam diễn viên thấy có hư hay không đều là do bản chất. Khi thấy anh nghiêm túc với công việc dần dần bà xã hiểu và thông cảm. Tùng Yuki cũng tạo được niềm tin ở vợ có thời gian còn xem việc đi đóng phim là bình thường. Riêng hai cô con gái thì rất ủng hộ anhvà cũng hay dành thời gian để xem những phim có đóng rồi bình luận.



    Được biết, cuộc sống của diễn viên kiêm vệ sĩ Nguyễn Văn Tùng vô cùng bận rộn. Dù đã làm sếp nhưng anhvẫn cùng nhân viên tham gia các buổi bảo vệ nghệ sĩ. Nam diễn viêntừng chia sẻ: "Hiếm hoi lắm tôi mới có được một ngày chủ nhật để ở nhà với vợ con, còn lại thì coi như đi suốt ngày. Bà xã và hai con cũng hay than phiền nhưng rốt cuộc cũng phải thông cảm, vì họ biết tôi đi làm chứ không phải đi chơi". Mặt khác, lý do khiến người đàn ông này ít nói về gia đình cũng là vì bản thân anh là trụ cột trong gia đình, muốn khán giả chỉ nói về anh trong công việc. Còn chuyện riêng tư không nên bàn tán quá nhiều.
    Chính vì bản tính kính như bưng, nên Tùng Yuki cũng từng rơi phải trường hợp bị đồn là người đồng tính.Bản thân anh biết sau lưng, họ vẫn nói anh đồng tính nhưng không bao giờ giải thích. Bởi có những thứ càng giải thích càng dễ khiến người ta hiểu lầm.
    Nguồn thông tin tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này