'Đội quân vịt' 100.000 con được huy động để diệt trừ đàn châu chấu phá hoại mùa màng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trungnguyenK, 21/2/20.

  1. 'Đội quân vịt' 100.000 con được huy động để diệt trừ đàn châu chấu phá hoại mùa màng

    'Đội quân vịt' 100.000 con được huy động để diệt trừ đàn châu chấu phá...

    LIÊN HỆ (329 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungnguyenK
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 16:04
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. trungnguyenK

    trungnguyenK Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đội quân vịt trông buồn cười quá các mẹ ạ. Phương pháp diệt châu chấu an toàn, chẳng lo cây bị dính thuốc trừ sâu.Một đoạn video thú vị được chia sẻ trên mạng gần đây cho thấy một 'quân đoàn vịt' đã được triển khai ở Trung Quốc để chiến đấu với một đàn châu chấu.
    Đàn châu chấu từng tàn phá khắp miền đông châu Phi giờ đã đến biên giới Tân Cương của Trung Quốc, ở phía tây của đất nước này, nơi giáp với Pakistan và Ấn Độ.

    Pakistan đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia do khả năng thiếu lương thực. Thủ tướng Imran Khan gọi đây là "cuộc tấn công tồi tệ nhất trong nhiều thập kỷ của châu chấu".


    Ảnh: twitter

    Trong một video ấn tượng trên mạng, hàng ngàn con vịt đang diễu hành xuống một con đường để đối mặt và sau đó ăn thịt 'kẻ thù'.
    Video về cảnh tượng thú vị này đã thu hút được rất nhiều sự cổ vũ trên Twitter, với những người xem yêu cầu được xem nhiều hơn về cảnh những con vịt 'chiến đấu'. Một người hâm mộ cho biết: "Hãy cho tôi xem một video dài hơn, điều này thật tuyệt vời". Một người xem thứ hai cho biết: "Cố lên những chú vịt dũng mãnh!!!".


    Ảnh: twitter

    Những con vịt đã được Trung Quốc sử dụng để tiêu diệt châu chấu trước đây và một số người nói rằng chúng còn hiệu quả hơn thuốc trừ sâu.
    Wang, đến từ Tân Cương, trước đây đã nói với Thời báo Hoàn cầu rằng một con vịt có thể quản lý 4m² đất bằng cách làm thịt bọn châu chấu.

    Châu chấu cũng thích hợp để con người ăn và được cho là món ngon khi dùng với vụn bánh mì và chiên trong dầu.


    Ảnh: getty

    Vào năm 2017, những người nông dân bị mất mùa do châu chấu đã "trả thù" bằng cách bắt những sinh vật này và bán chúng để làm thức ăn.
    "Chắc chắn lượng thu hoạch ngô của chúng tôi sẽ giảm, nhưng việc bắt châu chấu đã mang lại cho tôi nhiều tiền hơn", một người địa phương nói với tờ Tin tức Bắc Kinh vào thời điểm đó.

    Theo các quan chức, trong vụ dịch châu chấu mới nhất này, được cho là tồi tệ nhất trong 25 năm qua, đàn châu chấu đã tàn phá mùa màng trên quãng đường dài tới 60km ở Kenya.

    Nguồn dịch: dailystar
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này