Cuộc chiến giữa Mỹ và Huawei vẫn chưa kết thúc

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi thanhthaodo2299@gmail.com, 30/9/20.

  1. Cuộc chiến giữa Mỹ và Huawei vẫn chưa kết thúc

    Cuộc chiến giữa Mỹ và Huawei vẫn chưa kết thúc

    LIÊN HỆ (165 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thanhthaodo2299@gmail.com
    3. Ngày đăng: 30/9/20 lúc 19:53
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Cuộc chiến pháp lý giữa Washington và Huawei vẫn đang tiếp tục diễn ra khi giám đốc điều hành cấp cao của hãng này – Meng Wanzhou vừa có mặt ở toà án Vancouver tại Canada vào hôm thứ 2 cùng với sự tuyên bố nỗ lực dẫn độ bà về Mỹ nên được xoá bỏ. Đây là lần đầu tiên Meng Wanzhou sẽ ra hầu toà sau nhiều tháng chính phủ Canada yêu cầu ở lại Vancouver cho đến khi việc dẫn độ được giải quyết.
    Ngoài ra, chính phủ Trung Quốc cũng lên án hành động của Mỹ mang tính chính trị. Cuộc chiến pháp lý với Huawei bị kéo dài đã cho thấy chính phủ Mỹ không có hi vọng nào trong việc dẫn độ Meng trong nhiều năm và tăng áp lực chính trị lên chính phủ Canada để thừa nhận rằng hệ thống tư pháp của họ đang được sử dụng như một quân cờ trong cuộc chiến giữa Donald Trumph và Bắc Kinh.

    Huawei cho rằng chính phủ Mỹ đã đưa ra những bằng chứng không đầy đủ và không rõ ràng trong việc thể hiện Meng Wanzhou đã vi phạm lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran 10 năm trước. Mỹ cáo buộc Meng rằng cô đã lén giao dịch với Iran bằng cách sử dụng bức bình phong Skycom – công ty con của Huawei. Mỹ cho rằng Meng đã lừa dối một giám đốc điều hành HSBC vào tháng 8/2013 về mới quan hệ giữa Huawei và Skycom và đã đưa ra các bằng chứng vi phạm lệnh trừng phạt kinh tế của Mỹ đối với Iran.

    Trong toà án lần này, luật sư của Meng sẽ đưa ra 3 hướng tấn công để đáp trả những cáo buộc của Mỹ trong vụ án truy bắt cô về tội lừa đảo và âm mưu ở Vancouver tháng 12/2018. Một trong số đó là sự khẳng định Mỹ chỉ cung cấp 4 trên 16 slide cô sử dụng trong buổi thuyết trình với HSBC. Các slide cô sử dụng trong buổi thuyết trình đã cung cấp đầy đủ thông tin về việc Huawei kiểm soát tài khoản ngân hàng của Skycom tại Iran. Vì vậy, HSBC đã có đủ thông tin cần thiết để đánh giá rủi ro tài chính của Huawei.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này