Cục repeater Xiaomi Gen 2 này giúp phòng mình không bị rớt sóng Wi-Fi, giá chỉ 199k

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi duyluandethuong@gmail.com, 17/2/20.

  1. Cục repeater Xiaomi Gen 2 này giúp phòng mình không bị rớt sóng Wi-Fi, giá chỉ 199k

    Cục repeater Xiaomi Gen 2 này giúp phòng mình không bị rớt sóng Wi-Fi,...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: duyluandethuong@gmail.com
    3. Ngày đăng: 17/2/20 lúc 21:40
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vấn đề mình gặp đó là tự nhiên dạo này mạng Wi-Fi ở phòng ngủ chính (nơi xa router nhất) bỗng nhiên hay rớt trong quá trình sử dụng, rớt Wi-Fi chứ không phải là không có Internet. Vậy nên mình nghĩ tới vài giải pháp, trong đó có mua repeater để sóng mạnh hơn, hoặc nâng cấp lên router mới. Mình thử dùng repeater trước coi giải quyết được vấn đề không vì thấy nó cũng rẻ, con của Xiaomi có 199k thôi. Và đã thành công!
    Anh em hứng thú thì dùng link này mua hàng, ủng hộ Tinh tế có thêm chút cơm nhé.

    url: https://tiki.vn/bo-kich-song-wifi-repeater-wifi-xiaomi-gen-2-hang-chinh-hang-p3851975.html

    Trước tiên đây là sơ đồ nhà mình, và phòng ngủ chính là nơi bị mất sóng

    [​IMG]

    Mình thử mua con Xiaomi Repeater Gen 2 giá 200k trên Tiki vì trước đây từng nghe nhiều anh em dùng nó nói là khá ổn nên mình bắt chước chứ mình không rành về thiết bị mạng. Thấy giá cũng ngon, nếu thử không thành công thì cũng không tốn quá nhiều tiền nên mình quyết định chiến.

    Quá trình thiết lập rất dễ, y như thiết lập các món đồ smarthome của Xiaomi. Bạn cắm điện cái cục repeater, sau đó vào app Mi Home, connect vào repeater để nhập mật khẩu Wi-Fi nhà mình (để nó "tiếp sóng" và khuếch đại lên), thế là hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    Mặc định sau khi thiết lập thì tên mạng Wi-Fi mới sinh ra từ repeater sẽ có chữ _plus ở phía sau đuôi. Tuy nhiên làm như vậy thì bạn phải truy cập tên mạng mới trên các thiết bị, khá là phiền phức. May mắn là con repeater này hỗ trợ chức năng Roaming cho phép bạn dùng 1 tên mạng trùng với mạng Wi-Fi ở nhà. Tính năng roaming theo mình tìm hiểu ngoài chuyện cho phép mạng Wi-Fi cùng tên (hay còn gọi là cùng SSID) thì nó còn có chức năng tự chuyển sang mạng của repeater khi mạng chính bị yếu đi.
    Như trong hình bên dưới có nút Roaming, anh em nhớ bật nó lên nha.

    [​IMG]

    Sau vài ngày thử nghiệm thì mình không còn bị rớt Wi-Fi nữa, rất hài lòng Chỉ 200K mà giải quyết được vấn đề của mình rồi, mà lại dễ dùng bà không phải xài tên Wi-Fi riêng.

    Đó là về chức năng, còn về ngoại hình, thiết kế thì cái này nhỏ gọn xài khá ổn, mình cắm điện nó vào 1 cổng USB trên cục sạc điện thoại của mình (có tổng 2 cổng). Nhờ nhỏ nên không bị mất thẩm mỹ. Theo như quảng cáo thì sóng có thể phát đi tối đa 50m, tốc độ truyền sóng Wi-Fi tối đa 300Mbps (nhanh hơn tốc độ mạng Internet rồi nên không có gì phải lăn tăn). Cái đầu gập USB khá là hay đó, cho phép cục repeater nằm ở nhiều tư thế khác nhau tùy theo không gian bạn có.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này