Con trăn 'thành tinh' bề ngang gần 1m, chiều dài gần 10m: Có thể nuốt chửng cả con bò lớn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trungnguyenK, 16/12/19.

  1. Con trăn 'thành tinh' bề ngang gần 1m, chiều dài gần 10m: Có thể nuốt chửng cả con bò lớn

    Con trăn 'thành tinh' bề ngang gần 1m, chiều dài gần 10m: Có thể nuốt...

    LIÊN HỆ (137 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungnguyenK
    3. Ngày đăng: 16/12/19 lúc 00:15
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. trungnguyenK

    trungnguyenK Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Khiếp quá, trăn gì mà to khổng lồ cứ như trong phim, các mẹ ạ.

    Hồi năm 2016, ở Belo Monte Dam thuộc Brazil từng xảy ra một sự việc khiến ai nấy cũng hết hồn. Đó là khi người ta dùng thuốc nổ để cho nổ tung một hang động, thì bất ngờ phát hiện một con trăn với kích cỡ khổng lồ cứ như 'yêu quái thành tinh' trong phim.

    Ảnh: dailymail

    Khi hang động vừa nổ tung, con trăn khổng lồ này bò ra ngoài và lập tức làm nhiều người phải kinh hãi. Người ta còn nhận xét con rắn lớn nhất thế giới có tên Medusa có thể còn không to bằng con trăn khổng lồ 'thành tinh' này đấy ạ.

    Ảnh: dailymail

    Nói đến chiều rộng thân, thì con trăn có thể đạt kích cỡ tới 1m, còn chiều dài thì lên tới 9,75m tức gần 10 thước. Khối lượng của nó được ước tính phải đạt hàng trăm ký cơ. Kích thước hàng khủng của con trăn có thể giúp nó nuốt chửng được một con bò trưởng thành mà không gặp trở ngại gì. Nhìn cũng biết lực siết của nó mạnh tới nỗi dễ dàng nghiền nát mọi bộ xương.

    Ảnh: dailymail

    Để bắt được con trăn khổng lồ, người ta đã nhờ tới những dây xích sắt loại to nhất, kết hợp với loại dây cột chuyên dùng để vận chuyển vật liệu nặng.

    Ảnh: youtube

    Được biết, con trăn khổng lồ đã qua đời sau khi bị con người bắt được. Điều này đã làm nhiều người yêu động vật phẫn nộ, lên án công ty xây dựng nói trên vì đã hại chết động vật hoang dã, phá hoại môi trường sống của chúng.
    Trong năm 2019, người ta cũng từng bắt được một con trăn khổng lồ ở Vưu Khê, Tam Minh thuộc Trung Quốc. Một nhóm công nhân xây dựng của nhà máy xử lý nước thải đã tìm thấy nó ở phía sau núi, ngay lập tức họ đã báo cảnh sát.


    Ảnh: Sina

    Cảnh sát tới nơi thì không thể nào làm cho con trăn chui ra ngoài được. Cuối cùng họ nhờ tới sự giúp đỡ của chuyên gia bắt rắn. Khi con trăn được đưa ra ngoài, nhiều người phải kinh hãi vì kích thước khủng khiếp của nó: Dài 3,7m, nặng 46kg và có đường kính thân 12cm. Các chuyên gia thẩm định cho rằng đây là một con thuộc giống trăn quý hiếm, cần được bảo vệ cấp quốc gia.

    Ảnh: Sina

    Người ta cũng cho rằng con trăn này có thể đã đạt độ tuổi hơn 100, giống như là đã 'thành tinh' luôn rồi đấy các mẹ.
    Nguồn tham khảo: Kienthuc
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này