Có thể bạn chưa biết Loa Di Động ProSing W-15B có ưu điểm nổi bật gì?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thuhien1204, 18/2/20.

  1. Có thể bạn chưa biết Loa Di Động ProSing W-15B có ưu điểm nổi bật gì?

    Có thể bạn chưa biết Loa Di Động ProSing W-15B có ưu điểm nổi bật gì?

    LIÊN HỆ (166 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuhien1204
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 16:45
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. thuhien1204

    thuhien1204 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam ProSing W-15B là mẫu loa kéo sở hữu bass 40cm cho phép loa đạt mức công suất 700W nhằm hỗ trợ mọi mục đích karaoke tốt nhất.
    [​IMG]


    Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp nên độ bền của sản phẩm được tăng cao, âm thanh truyền ra ngoài chắc tiếng hơn. Toàn bộ thùng loa W-15B được phủ lớp sơn bóng có khả năng cách điện, chống trầy xước nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời tôn lên nét đẹp tinh tế cho sản phẩm.

    >>> Nội dung mới khác: Bảng vẽ Wacom hay Loa Harman Kardon

    Mặt trước W-15B được tấm kim loại cứng cáp, thiết kế theo dạng lưới thưa, bên ngoài được bảo vệ bởi lớp sơn màu đen xám nên bo mạch, phụ kiện bên trong được bảo vệ tránh khỏi những va chạm không đáng có xảy ra. Bảng mạch điều chỉnh âm thanh của loa Prosing này được thiết kế khá đơn giản như những mẫu loa kéo Prosing đi trước. Bảng đèn led giúp bạn dễ dàng nhận biết được chế độ mà loa đang hiện hành, xung quanh tích hợp khe cắm thẻ nhớ SD, USB, Bluetooth một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    ProSing W-15B được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ siêu tiết kiệm điện năng nên kéo dài thời gian sử dụng từ 4-8 giờ tùy theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài việc dùng điện trực tiếp 220V loacòn hỗ trợ xạc ngoài bằng bình acquy 12V để kéo dài thời gian hoạt động lâu hơn.

    Loa di động ProSing W-15P Không chỉ sử dụng để nghe nhạc, hát karaoke loa còn được ứng dụng khá phổ biến trong việc làm loa bán hàng, loa truyền thông, loa kẹo kéo hay loa du lịch…

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/danh-gia-loa-di-dong-prosing-w-15b.html
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này