Cô giáo đóng gói bưu phẩm bài tập gởi tận nhà cho học sinh: Con muốn lười cũng khó

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mamavuive, 24/2/20.

  1. Cô giáo đóng gói bưu phẩm bài tập gởi tận nhà cho học sinh: Con muốn lười cũng khó

    Cô giáo đóng gói bưu phẩm bài tập gởi tận nhà cho học sinh: Con muốn...

    LIÊN HỆ (221 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Mamavuive
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 12:05
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Mamavuive

    Mamavuive Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Phương pháp học online được nhiều trường học Trung Quốc áp dụng trong mùa dịch COVID-19, đặc biệt thầy cô giáo đóng gói bài tập gởi về tận nhà cho học sinh.
    Mùa dịch COVID-19, bên cạnh nỗi hoang mang, lo sợ có mặt ở mọi nơi trên thế giới, đâu đó là những câu chuyện cảm động về những người thầy, người cô đứng trên bục giảng. Một tài khoản trên Weibo chia sẻ: Khi ra bưu điện nhận hàng, cô thấy hàng loạt những gói bưu phẩm giống hệt nhau. Cô cứ nghĩ đó là khẩu trang nhưng khi hỏi anh giao hàng thì mới biết đó là

    bưu phẩm bài tập thầy cô gởi cho các em học sinh.
    Nhiều trường học ở Trung Quốc hiện đang cho học sinh nghỉ để tránh dịch đồng thời tiến hành hình thức học trực tuyến. Tuy nhiên, học online hay học trên lớp thì kiểu gì cũng không thể né làm bài tập về nhà. Và đây là nguyên nhân hàng loạt bưu kiện bài tập đã được thầy cô chuẩn bị, đóng gói rồi chuyển đến tận nhà học sinh trong mùa dịch COVID-19.
    Hẳn nhiên, những gói bưu phẩm bài tập này đều được xịt khử khuẩn trước khi đến tay các em.
    Khi câu chuyện lan truyền, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tận tâm của thầy cô giáo. Theo họ, học online dễ nản lắm, nhưng nếu giáo viên nghiêm khắc và quản lý chặt chẽ thì học sinh buộc phải chăm chỉ thôi.
    Trong mùa dịch, một số trường học ở Việt Nam cũng tổ chức cho học sinh ôn bài để không quên kiến thức hoặc thậm chí dạy thêm kiến thức mới bằng hình thức online. Trong trường hợp không tổ chức học trực tuyến thì nhiều thầy cô sẽ gởi bài ôn tập qua Zalo, Facebook, Viber… cho các em. Một số tỉnh còn tạo điều kiện để thầy cô dạy học sinh qua sóng truyền hình.

    Có thể nói giữa thời đại công nghệ 4.0, đây chính là cơ hội để chúng ta thay đổi xu hướng giáo dục truyền thống. Tuy nhiên, theo một số nhà giáo dục, hình thức học trực tuyến sẽ giúp học sinh trang bị kiến thức nhưng thiếu điều kiện để phát triển những năng lực, phẩm chất cần thiết. Những yếu tố này chỉ có thể hình thành và phát triển trong môi trường giáo dục có sự tiếp xúc với thầy cô, bạn bè...

    Mùa dịch COVID-19 chưa biết khi nào qua đi. Trong trường hợp dịch kéo dài và bùng nổ trên diện rộng, có lẽ mô hình giáo dục trực tuyến là lựa chọn cần thiết và phù hợp nhất.đối với các em học sinh. Đặc biệt trong những ngày này, câu chuyện về gói bưu phẩm bài tập như một cách khích lệ thầy cô tiếp tục cải tiến phương pháp dạy để đối phó với những biến đổi khó lường do dịch bệnh gây ra.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này