[Chuyện ảnh] Thông điệp của biển - qua ống kính Oppo Reno 3

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tuanlionsg@gmail.com, 1/7/20.

  1. [Chuyện ảnh] Thông điệp của biển - qua ống kính Oppo Reno 3

    [Chuyện ảnh] Thông điệp của biển - qua ống kính Oppo Reno 3

    LIÊN HỆ (187 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tuanlionsg@gmail.com
    3. Ngày đăng: 1/7/20 lúc 16:08
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Loạt ảnh được chụp bởi thành viên @Chencocot (Dương Hài Cốt), bằng điện thoại Oppo Reno 3. Anh sinh sống và làm việc tại Nha Trang, công việc hàng ngày là quảng bá danh lam thắng cảnh và trải nghiệm biển. Những thay đổi gần đây về môi trường biển, từ nhiều nguyên nhân, anh ghi nhận rất rõ. Bộ ảnh cũng một phần tâm tư của anh.
    "Là một người dân sống và làm việc tại Nha Trang, một thành phố du lịch biển. Nhiều năm qua tôi nhận thấy biển Nha Trang nói riêng và biển nhiều nơi trên đất nước chúng ta nói chung bị ô nhiễm, xâm hại và khai thác quá mức. Bởi thế nhân ngày Đại Dương Thế Giới là dịp để tôi và những người bạn bè mà tôi tiếp xúc, quen biết đưa ra tiếng nói nhỏ bé và riêng lẻ của mình để có thể gửi tới mọi người một thong điệp chung về việc bảo vệ biển và môi trường biển.
    Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều người mỗi nhân vật đều là những người đặc biệt với tôi, họ là những người đang sống và làm việc liên quan tới biển, có ý thức bảo vệ môi trường và nguồn lợi biển. Mỗi người sẽ tự mình đưa ra những thong điệp của cá nhân để góp phần nhỏ vào tiếng nói chung để hy vọng sẽ phát đi những thong điệp tích cực gửi tới mọi người trong việc thay đổi ý thức theo hướng tích cực trong việc bảo vệ nguồn lợi và môi trường biển.




    Về thiết bị, việc chụp ảnh và quay lại clip những nơi đi qua và gặp gỡ các nhân vật bằng điện thoại, Oppo Reno 3 Pro, tôi thấy đủ tốt cho việc ghi hình linh hoạt của mình. Về chụp hình, tiếp cận được nhân vật, sắp đặt chỉnh chu thì cứ tận dụng camera 64MP ở bản Pro. Còn Clip thì bật chế độ Siêu chống rung vì vừa di chuyển vừa ghi hình. Chế độ chụp ban đêm cũng được nâng cấp tốt hơn trên bản Reno3 này, nhất là khi Selfie vui vẻ với các nhân vật. Tất cả những trang bị về Camera và tính năng mạnh mẽ giúp cho việc sáng tác ảnh của tôi thoải mái, yên tâm hơn".

    Bộ ảnh khởi từ những tâm tư sẵn có, được khơi dậy vào những ngày qua, truyền thông nhắc nhiều về
    ngày Đại dương Thế giới. Là hàng năm vào tuần đầu tháng 6 là một cơ hội hàng năm nhằm nhắc nhở con người quan tâm tới những giá trị của đại dương, các sản phẩm từ biển và đại dương như hải sản, sự sống trong lòng đại dương, bể thủy sinh cũng như những giá trị nội tại của nó. Đại dương cũng mang lại những tuyến hàng hải trong thương mại quốc tế. Ô nhiễm toàn cầu và tiêu dùng quá mức các loài hải sản đã khiến cho lượng tài nguyên đại dương này đang ngày càng thu hẹp.
    Ngày Đại dương Thế giới mang lại cơ hội cho mỗi người tham gia vào bảo vệ tương lai của môi trường, thông qua những hoạt động quảng bá, bảo vệ môi trường biển – nhặt rác tại các bãi biển, các chương trình giáo dục, cuộc thi nghệ thuật, liên hoan phim, các sự kiện bảo tồn các loài cá, phản đối các hành động đánh bắt và tiêu dùng làm ảnh hưởng tới sự phát triển của những loài có nguy cơ tuyệt chủng cao.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này