Chương Tử Di yêu con riêng của chồng hơn con mình, sinh quý tử được tặng quà tiền tỷ: Chồng...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Lala_land95, 18/2/20.

  1. Chương Tử Di yêu con riêng của chồng hơn con mình, sinh quý tử được tặng quà tiền tỷ: Chồng...

    Chương Tử Di yêu con riêng của chồng hơn con mình, sinh quý tử được...

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Lala_land95
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 11:32
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Lala_land95

    Lala_land95 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Điều đáng nói ở đây là cách nữ diễn viên họ Chương đối xử với con riêng của chồng nhận được những phản ứng rất tốt từ phía những khán giả khó tính nhất.
    Mới đây sự việc con trai riêng của ông xã Triệu Vy có mối quan hệ cực tốt với cô, cũng như em gái cùng cha khác mẹ của mình khiến nhiều người quan tâm. Bởi không cùng dòng máu mủ, nhưng cách họ đối xử với nhau thật đáng trân trọng. Có thể thấy dễ dàng những chuyện ý nghĩa và nhân văn như vậy đáng được bàn nhiều hơn, nhân rộng hơn. Không chỉ có nàng Én Nhỏ mà rất nhiều mỹ nhân trong showbiz xứ Trung cũng có mối quan hệ cực thân thiết và tốt với con riêng của ông xã. Điển hình trong đó chính là Chương Tử Di.

    Mới đây, đại mỹ nhân của làng điện ảnh Trung Hoa đã cùng gia đình đón tin vui.Ngày 3/1, trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1979 thông báo cô đã sinh con thứ 2 tại Mỹ. Người đẹp đăng ảnh gia đình quây quần bên quý tử vừa chào đời kèm dòng trạng thái: "Cuộc sống của chúng tôi có thêm một thiên thần nhỏ. Đây là món quà mừng năm mới tuyệt vời nhất mà Đức Chúa đã ban tặng cho vợ chồng chúng tôi".
    Nam ca sĩ Uông Phong cũng không giấu được sự vui mừng trong lần thứ 2 được lên chức cha. Trên trang Weibo, anh thông báo bà xã đã hạ sinh mẹ tròn con vuông. Hiện, sức khỏe của cả hai đều tốt. Em bé nặng 3,5 kg, bụ bẫm, tiếng khóc to khỏe. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng này.



    Trước khi đến với ông xã hiện tại, cô từng dính phải nhiều lùm xùm tình ái khi sự nghiệp ngày một lên tới đỉnh cao. Một trong những scandal đầu tiên phải kể đến chính là lùm xùm tình tay ba với bố con Thành Long. Vào thời điểm năm 2001, tiệc sinh nhật lần thứ 47 của Thành Long, Chương Tử Di bị ghi lại những khoảnh khắc thân mật quá mức với "ông vua Kung Fu" như hôn má, ôm eo, sẵn sàng để Thành Long bế hay chuốc rượu. Mọi thứ trở nên rối bời hơn khi chính nam diễn viên hạng A lên tiếng cho biết cô là bạn gái của con trai ông.
    Đời tư ồn ào của Chương Tử Di tiếp tục thành chủ đề bàn cãi khi cô bị lộ khoảnh khắc mát mẻ bên bờ biển với bạn trai triệu phú Vivi Nevo.Chưa hết, tháng 12/2009, nữ diễn viên bị dính tin đồn lừa tiền, cướp chồng. Người đã đứng ra tố cáo Chương Tử Di chính là ca sĩ Triệu Hân Du – một người từng là chị em tốt của cô. Giọng ca họ Triệu cho biết bản thân đã giới thiệu người bạn của mình với đại gia Thượng Hải vì công việc. Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, cô trở thành người tình của đàn ông đã có vợ.




    Năm 2009, vợ ông ta phát hiện mối quan hệ mờ ám này. Cuối tháng 12, người ta thấy trước cửa khách sạn nơi ở của Tử Di, một nhóm thanh niên đã chửi bới gọi tên cô, thậm chí còn dùng mực tạt lên bức ảnh của cô.Với tình sử phong phú trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ít ai có thể tin rằng Chương Tử Di sẵn sàng trở thành một người phụ nữ kín tiếng và an phận chăm sóc chồng con. Nữ diễn viênkết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào tháng 5/2015.
    Người đàn ông này rất đặc biệt, vì anh mang tiếng lăng nhăng, từng có 3 đời vợ và thậm chí có cả con riêng. Mặc dư luận nói ra nói vào, nhưng cách mà người phụ nữ này chọn lại chính là dành thời gian lui về phía sau hậu trường để chăm sóc cho ông xã và con riêng của anh. Cô có mối quan hệ với con gái riêng của chồng tốt đến nỗi khiến vợ cũ của Uông Phong từng phải lên tiếng chỉ trích vì Tử Di quá thân thiết với con mình. Cô bé có tên thân mật ở nhà là Apple. Chính vì cuộc sống gia đình hòa thuận ấm êm, mà nữ diễn viên hạng A này luôn được chồng chiều chuộng và mua cho những món quà đắt tiền để thể hiện tình yêu của anh với cô.
    Nguồn bài tham khảo: Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này