Chiếc smartphone Nhật Bản tích hợp AI để ngăn chụp ảnh nude

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 21/2/20.

  1. Chiếc smartphone Nhật Bản tích hợp AI để ngăn chụp ảnh nude

    Chiếc smartphone Nhật Bản tích hợp AI để ngăn chụp ảnh nude

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 07:50
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hãng smartphone từ Nhật Bản - Tone, vừa phát triển sản phẩm smartphone Tone E20 có kết hợp với AI để ngăn người dùng chụp ảnh khoả thân nude bằng camera. Nhằm muốn những người trẻ tuổi hoặc trẻ dưới vị thành niên chụp ảnh với mục đích khiêu dâm, ý đồ không lành mạnh.
    Cụ thể khi người dùng cầm chiếc Tone E20 đưa lên chụp trong khi đang nude thì lập tức camera sử dụng machine learning để nhận dạng và ngăn thiết bị có thể lưu ảnh vào thư viện gallery. Ngoài ra Tone E20 có kết nối với điện thoại của phụ huynh để thông báo rằng con em mình có ý đồ chụp ảnh nude.

    Tính năng này được tích hợp vào camera mặc định, một điều đáng lo ngại nếu người dùng sử dụng ứng dụng camera bên thứ ba hoặc thư viện ảnh khác thì liệu AI có còn khả thi hay không. Tuy nhiên đây là một điểm đáng khen cho Tone và các nhà phát triển Nhật Bản có thể làm mọi cách để bảo vệ trẻ em và tránh mục đích đồi truỵ.

    [​IMG]
    Tone E20 sử dụng chip Helio P22, có 3 camera sau bao gồm camera góc rộng 12MP, siêu rộng 13MP và camera đo chiều sau 2MP, camera selfie 8MP. Máy có viên pin dung lượng 3,900 mAh và cảm biến vân tay phía trước. Màn hình Tone E20 có kích thước 6.26" HD+, camera kiểu giọt nước. Máy được chạy trên nền tảng Android 9 Pie.

    Giá của Tone E20 là 19,800 Yên Nhật (khoảng 180 USD), đây sẽ là một chiếc smartphone giá rẻ, hướng đế thị trường Nhật và đặc biệt các bậc phụ huynh mua cho con cái sử dụng ở tuổi mới lớn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này