[Chia sẻ] Làm sao để tìm những tài khoản Instagram hay để theo dõi?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi lntnghia@gmail.com (Enzo, 24/2/20.

  1. [Chia sẻ] Làm sao để tìm những tài khoản Instagram hay để theo dõi?

    [Chia sẻ] Làm sao để tìm những tài khoản Instagram hay để theo dõi?

    LIÊN HỆ (157 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lntnghia@gmail.com (Enzo
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 09:17
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Điều khiến Instagram trở nên hấp dẫn chính là dòng ảnh liên tục xuất hiện trên trang chủ mỗi khi bạn mở ứng dụng ra. Nhưng làm thế nào để những nội dung yêu thích và "hợp gu" hiện ra mỗi khi chúng ta mở Instagram? Mình sẽ chia sẻ một số thủ thuật để tìm kiếm các tài khoản Instagram "đúng gu" để theo dõi một cách dễ dàng.
    Bắt đầu từ danh bạ và bạn bè trên Facebook


    Khi bạn bắt đầu mở tài khoản của mình, Instagram khuyến khích bạn kết nối với những người mà bạn đã biết. Ví dụ như nếu thiết lập Instagram bằng thông tin đăng nhập Facebook của bạn, ứng dụng sẽ tự động đề xuất bạn bè trên Facebook để bạn theo dõi.
    Tuy nhiên, bạn cũng có thể tải danh bạ điện thoại của mình lên Instagram. Từ màn hình chính của ứng dụng, nhấp vào nút "Profile" ở góc dưới bên phải, sau đó nhấn vào nút "Menu" có hình 3 sọc ngang ở góc trên bên phải. Từ trang menu, chọn "Discover People".

    [​IMG] [​IMG]

    Khi bạn cho phép Instagram truy cập danh bạ của mình, ứng dụng sẽ tìm thấy bất kỳ ai trong danh sách của bạn có đăng ký tài khoản Instagram. Rất đơn giản, chỉ cần xem qua list này và nhấn vào nút "Follow" nếu bạn muốn theo dõi người đó. Nếu bạn không chắc chắn về một ai đó, hãy nhấp vào hình đại diện của họ để xem ảnh của họ trước khi quyết định.
    [​IMG] [​IMG]

    Khi bạn theo dõi và tương tác với nhiều người hơn, Instagram sẽ đề xuất các tài khoản khác mà bạn có thể thích (những người cùng sở thích hoặc là bạn của bạn bè của bạn).
    Sử dụng tính năng "Explore" của Instagram


    Tính năng "Explore" sẽ hiện ra khi bạn nhấn vào biểu tượng hình kính lúp bên dưới màn hình. Sau đó, hàng loạt hình ảnh và video sẽ hiện ra, đó là những tài khoản mà Instagram chọn ra dựa trên các yếu tố như mức độ phổ biến, vị trí của bạn và những thứ bạn đã từng thích trước đây. Nếu bạn đang tìm kiếm các tài khoản để theo dõi mà không muốn cấp quyền truy cập danh bạ cho Instagram thì đây là một lựa chọn tốt.
    [​IMG] [​IMG]

    Nếu nhấn vào thanh tìm kiếm ở đầu trang, bạn có thể nhập tên các tài khoản cụ thể để theo dõi hoặc xem qua 3 tab xuất hiện dưới thanh tìm kiếm để có thêm lựa chọn:
    • Biểu tượng hình người gợi ý các tài khoản bạn có thể thích, bao gồm những người nổi tiếng hoặc những thứ liên quan đến địa điểm của bạn, như các cửa hàng gần đó hoặc địa điểm tổ chức sự kiện.
    [​IMG] [​IMG]
    • Biểu tượng hashtag (#) cho phép bạn tìm kiếm các chủ đề bạn muốn xem. Rất rất nhiều người dùng Instagram thường kèm các hashtag trong bài post của họ để giúp họ (và cả bạn) dễ tìm thấy chúng hơn. Bạn cũng có thể tìm kiếm và theo dõi hashtag giống như một tài khoản thông thường. Khi bạn tìm kiếm, Instagram sẽ gợi ý các hashtag liên quan để giúp bạn dễ dàng tìm thấy chính xác cái mà mình muốn theo dõi. Thông thường, chỉ cần gõ một từ đơn giản, Instagram sẽ gợi ý cho bạn các hashtag có liên quan được nhiều người theo dõi nhất.
    • Biểu tượng ghim bản đồ cho phép bạn tìm kiếm tài khoản theo vị trí, được kích hoạt bởi tính năng GPS của Instagram. Mặc định là nó sẽ hiện ra các bài post gần với vị trí hiện tại, nhưng bạn cũng có thể nhập một từ khoá tìm kiếm nào đó để có được kết quả chính xác hơn, ví dụ như khách sạn, khu du lịch, các nhà hàng yêu thích hoặc công viên, v.v...
    Hãy kiên nhẫn và mọi thứ sẽ tự tìm đến bạn


    Instagram có một thuật toán rất thông minh, mình không phải là người viết code cho nó nhưng mình cảm nhận được qua quá trình sử dụng nó. Khi bạn sử dụng Instagram đều đặn hàng ngày, các tài khoản "hợp gu" của bạn có thể sẽ thu hút nhiều bình luận từ những người dùng khác và bao gồm nhiều hashtag có liên quan tới sở thích của bạn. Tiếp tục dùng Instagram hàng ngày và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều nội dung "đúng gu" mới cho Instagram của mình. Chúc anh em luôn vui vẻ với Instagram!
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này