Chị em nghĩ gì về Tất.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phamsimthanh, 20/2/20.

  1. Chị em nghĩ gì về Tất.

    Chị em nghĩ gì về Tất.

    LIÊN HỆ (159 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: phamsimthanh
    3. Ngày đăng: 20/2/20 lúc 05:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. phamsimthanh

    phamsimthanh Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Một trong những điểm trừ ở vóc dáng mà chị em cảm thấy có đôi chút tự ti đó là phần bắp chân to và thô.
    Tuy nhiên, nếu các nàng biết cách lựa chọn trang phục phù hợp thì điều này hoàn toàn có thể được khắc phục.Chắc chắn không một cô gái nào muốn bị mọi người xung quanh nhìn thấu nhược điểm đôi chân không được thon gọn.Nhưng lại chuộng mặc váy ngắn , áo trễ vai ... đó là vấn đề nan giải cho họ .


    Vì sao lại chọn thêm phụ kiện đi kèm : tất , nơ , bông tai , lắc tay...Trong lĩnh vực thời trang thì các mặt hàng dành cho nữ giới bao giờ cũng bao la và phong phú, tất nữ cũng không ngoại lệ. Nhưng sao lại là tất? Mọi người có thể đọc thêm những điều tất tần tận về tất vớ cơ bản trong này
    Mix tất cổ cao với boots cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều tín đồ thời trang vì sự tinh tế và vui mắt của nó. Đừng nghĩ rằng chỉ khi đi giày thể thao hay sneaker mới cần sử dụng tất chân ngay cả khi đi giày cao gót, bạn cũng cần bảo vệ đôi chân bằng một đôi tất mềm mại

    Tất là một phụ kiện cần thiết và quan trọng đi kèm với quần áo.

    Không riêng ở nữ giới cần phụ kiện để che khuyết điểm, tất nam cũng lại là phụ kiện quan trọng để tạo ra style riêng biệtCác quý ông có thể sử dụng để kết hợp với giầy tây, giầy thể thao…Diện đồ đi làm, đi tiệc hoặc khi tham gia các hoạt động thể thao, dã ngoại…tất là một món phụ kiện không thể thiếu.
    [​IMG]
    Nó thể hiện cá tính của người mang sneakers và kiến thức thời trang của người sử dụng sneaker, một đôi tất tốt sẽ giúp bạn cảm thấy mọi thứ tuyệt vời. Tuy nhiên, với một đôi tất đẹp sẽ giúp bạn tự tin thêm rất nhiều.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này