Chỉ cần thêm 2 bước 30 giây vào lúc rửa mặt: Thách thức mụn đầu đen, da luôn sáng mịn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Videpmoiduocyeu, 24/1/20.

  1. Chỉ cần thêm 2 bước 30 giây vào lúc rửa mặt: Thách thức mụn đầu đen, da luôn sáng mịn

    Chỉ cần thêm 2 bước 30 giây vào lúc rửa mặt: Thách thức mụn đầu đen, da...

    LIÊN HỆ (145 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Videpmoiduocyeu
    3. Ngày đăng: 24/1/20 lúc 09:24
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Mụn đầu đen là những lỗ nang lông bị tắc do tế bào chết, vi khuẩn và dầu nhờn. Khi chúng tiếp xúc với không khí sẽ bị oxy hóa và dần chuyển sang màu đen. Chúng thường xuất hiện phổ biến ở vùng cằm và mũi, khiến làn da kém mịn màng hoặc dễ tạo thành mụn viêm. Chính vì lẽ đó, đây cũng là cơn “ác mộng” đối với nhiều người.
    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Có rất nhiều chia sẻ về việc làm giảm thiểu mụn đầu đen như tẩy tế bào chết, xông hơi massage và hút mụn nhưng hầu như cách làm nào cũng chẳng khả quan.
    Tuy nhiên có một cách giúp da sáng, mụn đầu đen giảm thiểu thấy rõ mà lại chẳng hề tốn kém, chị em có thể note vào để áp dụng thử xem sao.

    Theo đó chỉ cần hai bước làm nóng và lạnh trong chu trình rửa mặt hàng ngày, làn da chị em sẽ khắc phục vấn đề mụn đầu đen cực tốt, da vì thế cũng trẻ và sáng mịn hơn.

    Cần chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 1 bát nước nóng, 1 khay đá và 1 chiếc khăn bông sạch.

    Lấy chiếc khăn bông nhúng vào bát nước nóng, vắt bớt nước và đắp lên mặt từ 30 giây - 1 phút. Trong khi đang đắp khăn, lấy tay xoa đều trên vùng chữ T. vùng có nhiều mụn đầu đen. Việc này sẽ giúp lỗ chân lông nở giãn và các cặn bẩn bị lấy đi nhanh hơn.


    Ảnh minh họa. Nguồn Internet

    Tiếp đó, bỏ đá lạnh vào 1 bát nước, cắt nhỏ quả chanh thành các lát và thả cùng vào bát nước đá. Sau đó hãy dùng tay vỗ nước đá chanh này lên mặt liên tục trong vòng 2 phút.
    Công đoạn này sẽ giúp se khít các lỗ chân lông, giảm lượng dầu thừa và đồng thời giảm thâm, làm sáng da, đều màu cho da của các chị em.Cần phải thật kiên trì với mẹo nhỏ này, kết quả đáng mong đợi sẽ đến chỉ sau vài 3 ngày.

    Lưu ý nho nhỏ cho chị em khi sử dụng phương pháp này là khi ra đường luôn sử dụng kem chống nắng nhé. Vì khi cho da tiếp xúc với chanh da thường khá nhạy cảm.

    Tổng hợp
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này