Chi Bảo tặng bạn gái kém 16 tuổi nhẫn kim cương rực rỡ, hứa hẹn làm đám cưới trong năm nay

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 16/2/20.

  1. Chi Bảo tặng bạn gái kém 16 tuổi nhẫn kim cương rực rỡ, hứa hẹn làm đám cưới trong năm nay

    Chi Bảo tặng bạn gái kém 16 tuổi nhẫn kim cương rực rỡ, hứa hẹn làm đám...

    LIÊN HỆ (150 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 16/2/20 lúc 07:35
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sau 2 đời vợ, Chi Bảo đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn gái kém 16 tuồi.
    Chi Bảo dự định sẽ lấy vợ trong năm nay, cặp đôi liên tục khoe khoảng khắc hạnh phúc bất tận bên nhau.


    Dịp Valentine năm nay, Chi Bảo và bạn gái Lý Thùy Chang tận hưởng giây phút riêng tư ở khu resort tại Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Không gian được bày trí đầy nến và hoa lãng mạn khiến nửa kia của nam diễn viên cảm thấy bất ngờ, vui sướng. "Yêu đúng người thì ngày nào cũng là ngày Valentine. Cám ơn chồng yêu, một buổi tối thật ngọt ngào", Thùy Chang bày tỏ.
    Diễn viên Đẻ mướn còn gây trầm trồ khi tặng bạn gái nhẫn kim cương giá trị, cùng những đóa hồng đỏ rực rỡ. Anh gọi bạn gái là "vợ yêu" trong bức thư tay đi kèm. Theo tiết lộ, đôi uyên ương dự tính về chung nhà năm nay. Trước đó, bộ đôi hơn kém nhau 16 tuổi có một thập kỷ làm bạn.
    Thùy Chang cũng không ngại tiết lộ về chuyện tình cảm với bạn trai. Đối với cô, Chi Bảo luôn tạo một niềm tin để cô không phải ghen với bất kỳ một bóng hồng nào.Còn bản thân Chi Bảo cũng chia sẻ anh muốn lấy vợ dù trước đó từng nói không kết hôn lần nào nũa: "Trước đây thì tôi không nghĩ tới. Đã có thời gian dài, tôi nghĩ sẽ không lập gia đình nữa. Cho đến bây giờ tôi có thay đổi. Lúc chia tay với Loan, tôi nghĩ là sẽ không có gia đình nữa và tôi cũng không nghĩ là mình sẽ có con. Nhưng giờ tôi có thay đổi suy nghĩ và có chia sẻ với Loan về điều đó. Vì Chang chưa cưới chồng. Chúng tôi để mọi thứ tự nhiên và diễn ra một cách nhẹ nhàng. Tôi sẽ cố gắng.'- nam diễn viên dự định cưới Thùy Chang năm nay.
    Nguồn ảnh và tin: thanhnien, zing
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này