Các icon trên Windows 10 được thiết kế lại như nào?

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi ngocdung@vimobi.com, 22/2/20.

  1. Các icon trên Windows 10 được thiết kế lại như nào?

    Các icon trên Windows 10 được thiết kế lại như nào?

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: ngocdung@vimobi.com
    3. Ngày đăng: 22/2/20 lúc 08:30
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sáng nay, Microsoft giới thiệu bộ iconứng dụng hoàn toàn mới trên Windows 10 theo ngôn ngữ thiết kế Uyển chuyển (Fluent). Microsoft nói rằng đó là thành quả của nhiều năm nghiên cứu hành vi của đội ngũ thiết kế để cho ra bộ icon đồng bộ trên nhiều nền tảng, từ Windows, Android tới Mac, iOS.
    [​IMG]
    Microsoft từng bị một vấn đề là họ có quá nhiều icon không đồng nhất ngôn ngữ thiết kế, có những cái hiện đại nhưng cũng có những thứ rất lạc hậu và rối rắm khi nhìn vào. Khi Windows 10 ra mắt 5 năm trước, Microsoft cố gắng đơn giản hóa mọi thứ, một phần với các icon đơn sắc nhưng rồi, họ nhận ra nó không thể hòa quyện được với Live Tiles nhiều màu sắc.
    [​IMG]
    "Các icon phẳng và đơn sắc nhìn rất ổn nhưng khi có thêm các icon mới vào hệ sinh thái, điều đó cần phải thay đổi", Christina Koehn, thiết kế trưởng của Windows and Devices cho biết. Thêm nữa, sự không đồng nhất giữa icon trên taskbar và ở Start menu cũng khiến người dùng mất nhiều thời gian để tìm ứng dụng mà họ cần.
    Người ta thống kê trung bình mỗi người sở hữu khoảng 4 thiết bị và việc của các nhà thiết kế là làm cho đơn giản hóa ở cấp hệ thống, mà icon đóng vai trò rất quan trọng. Nhiệm vụ của đội ngũ thiết kế không chỉ làm icon đồng nhất ở Windows mà còn các hệ sinh thái khác bao gồn Android, iOS và Mac. Microsoft muốn các icon phải đồng nhất và quen thuộc, đẹp mắt cho trải nghiệm đa nền tảng và đa thiết bị. Các bạn sẽ thấy những ứng dụng đa nền tảng của Microsoft, ví dụ Outlook, bộ Office, Edge... sẽ sở hữu icon đồng nhất và rất thân thuộc.

    Microsoft đã bắt đầu phát hành những icon theo thiết kế mới trên Microsoft Store. Nếu bạn là Windows Insider thì sẽ thấy Mail và Calendar có icon mới ngay bây giờ. Các ứng dụng khác sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này