Cách làm dầu gấc dưỡng da tóc siêu bóng mượt, nạp sinh tố cũng hơn 70 lần cà chua

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mecubo8x, 15/2/20.

  1. Cách làm dầu gấc dưỡng da tóc siêu bóng mượt, nạp sinh tố cũng hơn 70 lần cà chua

    Cách làm dầu gấc dưỡng da tóc siêu bóng mượt, nạp sinh tố...

    LIÊN HỆ (141 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: Mecubo8x
    3. Ngày đăng: 15/2/20 lúc 13:47
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. Mecubo8x

    Mecubo8x Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trong các loại quả chứa vitamin dưỡng da cực mướt, dầu gấc được ví von hàng top. Bởi lượng vitamin chống lão hóa, chống lại các gốc tự do trong gấc vô cùng lớn. Với gấc, nhiều tác dụng làm đẹp được biết đến như ngăn ngừa tình trạng chảy xệ da mặt, sạm, nám, ngăn ngừa các sắc tố ảnh hưởng đến da, cải thiện làn da trắng hồng, mượt mà hơn.


    Ảnh Internet.
    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dầu gấc bao gồm β-Caroten (tiền Vitamin A) cao gấp 15 lần so với cà rốt, lycopen 178mg% gấp 10 lần so với ổi, 70 lần so với cà chua đem lại làn da mềm mịn và căng sáng, đồng thời, khả năng chữa sạm da, trứng cá, da sần sùi đều rất tốt. Ngoài ra, gấc cũng chứa lượng vitamin E rất cao.


    Ảnh Internet.

    Tác dụng của dầu gấc tốt là thế, và không khó để có thể thực hiện tại nhà. Chỉ với một quả gấc chín, chị em đã có được siêu phẩm dưỡng da này.

    Cách làm dầu gấc tại nhà:

    Chuẩn bị:

    1 quả gấc chín tầm 1,5kg trở lên.
    Dầu dừa, dầu nành hoặc dầu thực vật các loại: 300ml.

    Cách làm:

    - Dùng dao bổ quả gấc để lấy hạt gấc bên trong. Phơi hạt ngoài trời râm mát hoặc để trong tủ lạnh khoảng 20 phút, sau đó dùng dao tách lấy phần thịt gấc ở lớp bên ngoài, đây chính là phần chứa tinh dầu gấc cần thiết.


    Ảnh Internet.

    - Đun sôi dầu ăn trên chảo, tiếp tục cho phần thịt gấc vừa tách vào chảo rồi đảo đều trong khoảng 20 - 25 phút. Vặn lửa liu riu và đảo đều tay để chờ tinh dầu ra. Dùng đũa xem miếng thịt gấc đã giòn chưa, nếu thịt gấc giòn có nghĩa là đã hoàn thành, dùng vợt hoặc rây lọc để tách thịt gấc và tinh dầu gấc ra. Bảo quản tinh dầu trong lọ kín, nơi thoáng mát.


    Ảnh Internet.

    Cách làm đẹp với dầu gấc rất đơn giản, chỉ cần trộn đều với sữa tươi không đường, dùng mặt nạ giấy ngâm vào dung dịch này từ 2 - 5 phút. Sau đó lấy ra và đắp lên mặt rồi nằm thư giãn 15 - 20p, rửa mặt lại với nước sạch.

    Cách đơn giản hơn, chỉ cần thoa dầu gấc lên da rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút, thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ thấy vết nám mờ đi, da tươi sáng rõ rệt.


    Ảnh Internet.

    Dầu gấc kết hợp với sữa chua không đường, chanh hay mật ong cũng là công thức dưỡng da, cải thiện làn da sạm, nám, tàn nhang. Dầu giúp da hồng hào sau 1 thời gian sử dụng.

    Ngoài ra, dầu gấc còn có thể dùng để uống, mỗi ngày uống đều đặn một thìa dầu gấc hoặc có thể trộn vào cháo, salad rau trộn hay những món ăn khác để tận dụng thành phần nguyên chất từ dầu.


    Ảnh Internet.

    Để dưỡng tóc mượt mà với dầu gấc không khó. Sau khi gội đầu, chỉ cần thoa một lượng dầu gấc vừa đủ, dùng khăn bông ẩm để ủ tóc trong 15 - 20 phút. Sau đó gội lại bằng nước sạch. Ngoài ra, có thể pha với với chanh loãng để giúp tóc sạch, mượt hơn. Áp dụng tuần 2 - 3 lần sẽ thấy bóng mượt như kem xả.

    Một số món ăn từ gấc, tận dụng được nguồn dinh dưỡng nguyên chất từ gấc rất đơn giản đó là sinh tố gấc. Chị em cũng có thể tự làm tại nhà rất dễ dàng:

    Chuẩn bị:

    Phần thịt lọc ra từ 4 - 5 hạt gấc
    600ml nước
    3 quả chanh leo lọc lấy cốt
    Đường hoặc mật ong
    1 ít lá hương thảo (có thể có hoặc không)

    Cách làm:

    Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn hỗn hợp rồi rót ra ly, thêm đá, đường tùy ý. Phần nước này không chỉ có mùi thơm và thanh nhẹ nhàng mà còn mang lại công dụng dưỡng da, làm đẹp rất tốt. Combo thần thánh này chính là “chân ái” cho làn da rạng rỡ, xinh đẹp hơn, có thể uống mỗi ngày mà không tốn quá nhiều tiền.


    Ảnh Internet.


    Tổng hợp.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này