Bố Công Lý tặng cháu nội món quà bằng cả ‘gia tài’, thương cháu, thương dâu hơn con đẻ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi heartbreak0704, 18/2/20.

  1. Bố Công Lý tặng cháu nội món quà bằng cả ‘gia tài’, thương cháu, thương dâu hơn con đẻ

    Bố Công Lý tặng cháu nội món quà bằng cả ‘gia tài’, thương cháu, thương...

    LIÊN HỆ (153 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: heartbreak0704
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 13:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bố đẻ NSND Công Lý tặng cháu đích tôn một món quà mà ông rất trân quý, khiến mẹ con Thảo Vân đều xúc động rưng rưng.

    (Ảnh: FBNV)
    Dù Công Lý và Thảo Vân đã không còn là vợ chồng nhưng tình cảm của cô dành cho gia đình chồng và ngược lại lúc nào cũng thắm thiết, mặn nồng. Mới đây trên trang cá nhân Thảo Vân khoe bé Tít sang nhà ông bà nội chơi và mang về rất nhiều đồ ăn, quà của ông bà. Trong đó có một chiếc áo da - là món đồ mà ông nội rất yêu quý tặng lại cho cháu trai của mình:

    Con trai Thảo Vân hào hứng khi nhận được món quà từ ông nội (Ảnh: FBNV)
    "Hôm nay Tít sang ông bà nội chơi cả ngày, khi về mang theo bao nhiêu quà: xôi, trứng, nem...
    Nhưng món quà tuyệt nhất, làm Tít phấn khích, vui sướng và cảm động, đó chính là món quà của ông nội dành riêng cho cháu đích tôn: Cái áo da - tài sản quý giá nhất một thời - thời trai trẻ nghèo khó của ông, cái áo mà ai xin ông cũng không cho, vẫn nâng niu cất giữ trong tủ chờ ngày cháu nội của ông đủ lớn cao để mặc...
    Giờ Tít mặc vẫn hơi rộng, nhưng ông nội đã yên tâm tặng lại cho cháu rồi, Tít bảo: "Mẹ không hình dung được lúc ấy ông như thế nào đâu, ông cảm động lắm mẹ ạ, còn bà thì cứ nhắc đi nhắc lại, là áo này ông quý lắm, ông nhất định không cho ai đấy, để chờ trao lại cho cháu "đít nhôm" của ông thôi..."

    Và Tít đồng ý để mẹ chụp cái ảnh, trong cái áo da vẫn còn rất cứng vì lâu không mặc, vẫn còn rất rộng vì vai con chưa đủ lớn, chỉ vì mẹ nói mẹ muốn ông bà nhìn thấy con thôi!

    Ông bà biết không, Tít bảo "Con cực kỳ thích chiếc áo này"... Và con cũng rất thích ạ!".
    Thảo Vân còn cho biết chiếc áo này Công Lý từng xin nhưng ông không cho vì muốn tặng riêng cho cháu đích tôn mà thôi: "Anh Lý ngày xưa xin mãi ông không cho".


    Ông bà luôn yêu thương cháu (Ảnh: FBNV)
    Theo đó nữ MC chia sẻ chiếc áo da là món đồ đắt đỏ mà ông nội Tít phải dành dụm mãi mới mua được khi nhà còn nghèo khó, vì thế mấy chục năm trôi qua ông vẫn trân trọng và gìn giữ nó kĩ càng. Món quà ở thời điểm hiện tại không còn nhiều giá trị vật chất nhưng lại là món quà tinh thần lớn dành cho con trai cô.

    Thảo Vân thường xuyên cho con trai về thăm ông bà (Ảnh: FBNV)
    Nói về mối quan hệ với gia đình chồng cũ, Thảo Vân luôn coi bố mẹ Công Lý như bố mẹ đẻ, hơn nữa sợi dây liên kết với ông bà là bé Tít vì thế dù có ly hôn nhưng cô vẫn luôn dành cho ông bà sự tôn trọng, yêu mến.Cũng chính vì thế MC nhà đài luôn mong muốn cùng con làm tròn chữ hiếu.

    Thảo Vân hạnh phúc vì bố mẹ chồng cũ luôn yêu thương cô (Ảnh: FBNV)
    Năm 2017, khi cùng xuất hiện trong chương trình "Bố ơi, Bố à", ông Nguyễn Công Vị (cha ruột NSND Công Lý), bà bé Tít từng khiến khán giả vô cùng xúc động khi có những chia sẻ về gia đình, về con dâu và về cháu nội của mình.

    Thảo Vân và con trai (Ảnh: FBNV)
    Mỗi lần nhắc về con dâu ông lúc nào cũng cô là con gái, vẫn thương cô nhiều. Mỗi dịp lế tết Thảo Vân đều cùng con về nhà nội, thi thoảng có đồ ăn ngon, lạ cô đều mang sang cho ông bà.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này