BMW cho biết họ chưa thể phát triển một chiếc xe điện hiệu năng cao

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tieumitinhte@gmail.com, 5/12/19.

  1. BMW cho biết họ chưa thể phát triển một chiếc xe điện hiệu năng cao

    BMW cho biết họ chưa thể phát triển một chiếc xe điện hiệu năng cao

    LIÊN HỆ (164 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tieumitinhte@gmail.com
    3. Ngày đăng: 5/12/19 lúc 08:22
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Trọng lượng của pin chính là vấn đề then chốt khiến cho việc một chiếc M - Series chạy điện được ra đời có lẽ vẫn còn tương đối lâu nữa thì điều này mới xảy ra, đó là những gì mà Carsten Pries, giám đốc bộ phận phát triển xe hiệu năng cao tại BMW nhìn nhận và chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây. "Nói về tương lai của những chiếc M Series dùng động cơ điện, thật không dễ để nói là chúng tôi đã sẵn sàng hoặc chúng đã đủ tốt thật sự. Trước đây, dẫn động 4 bánh hay tăng áp là các công nghệ được chúng tôi nhắm đến bởi chúng đủ tin cậy để đáp ứng các yêu cầu đối với một chiếc xe hiệu năng cao, chẳng hạn bổ sung thêm sức mạnh, tính linh hoạt, độ chính xác..." .
    Trên thực tế là có giai đoạn công nghệ tăng áp không đáp ứng đủ tốt để BMW áp dụng cho xe của họ và công ty đã ngừng sử dụng giải pháp này cho đến khi hãng tự tìm ra cách tiếp cận tối ưu hơn. Theo ông Pries, các nỗ lực hiện tại là làm sao để giảm khối lượng của pin xuống càng nhiều càng tốt bởi trọng lượng nhẹ là yêu cầu tiên quyết đối với xe hiệu năng cao. Đại diện BMW cho biết họ có thử nhìn sang Porsche trong định hướng làm xe điện, song công ty khẳng định họ biết họ cần làm gì để giữ gìn và phát huy ưu thế cốt lõi.

    Nói về cuộc chạy đua xe điện, BMW chắc chắn không phải kẻ ngoài cuộc. Năm 2013, BMW từng tung ra mẫu i3 - chiếc xe chay điện hoàn toàn của hãng và phương tiện này chính là nền tảng cho sự ra đời của hàng loạt các xe chạy điện khác mà BMW đang phát triển, có thể kể đến như i4 hay mẫu concept mang tên iNext.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này