Bill Gates mua xe điện Porsche Taycan, Elon Musk bảo "chả có gì vui"

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi lephukhuong@gmail.com, 19/2/20.

  1. Bill Gates mua xe điện Porsche Taycan, Elon Musk bảo "chả có gì vui"

    Bill Gates mua xe điện Porsche Taycan, Elon Musk bảo "chả có gì vui"

    LIÊN HỆ (144 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: lephukhuong@gmail.com
    3. Ngày đăng: 19/2/20 lúc 12:12
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Bill Gates vừa mua một chiếc xe ô tô điện, tuy nhiên ông đã chọn mua chiếc Porsche Taycan thì vì lựa chọn xe Tesla Model S của Elon Musk. Elon Musk vốn là người thích phàn nàn, và lần này cũng không ngoại lệ, ông đã đang lên Twitter cá nhân của mình với nội dung "Thành thật mà nói, những cuộc nói chuyện của tôi với Gates không có mấy gì thú vị". Đây không phải là lần đầu tiên Elon lên tiếng chỉ trích công khai, trước đây ông ta cũng từng làm điều tương tự với ông chủ của Facebook và Amazon.
    https://twitter.com/elonmusk/status/1229568241552502784?


    My conversations with Gates have been underwhelming tbh

    — Elon Musk (@elonmusk) February 18, 2020​

    Về phần Bill Gates, ông ta vốn là người ham mê xe cộ và có một bộ sưu tập xe đồ sộ. Trao đổi với YouTuber Marques Brownlee, ông nói rằng đây là chiếc xe điện đầu tiên ông sở hữu và Gates cũng chia sẻ những tầm nhìn của mình trong đoạn video.




    Việc Elon Musk thấy "ngứa mắt" với Porsche Taycan là điều dễ hiểu. Nó được xem là đối thủ của Tesla, ông từng châm biếm trên Twitter (again and again ) rằng cụm từ "Turbo" mà Porsche dùng cho các mẫu xe điện của họ là "một sự nhầm lẫn", ông cũng tuyên bố chiếc Tesla Model S mới của mình sẽ có tốc độ cao hơn nữa. Elon cũng từng gây chiến với chương trình truyền hình Top Gear khi chương trình này đã mô tả lại việc Taycan chiến thắng Model S trong một cuộc đua. Taycan dù có tầm hoạt động ngắn hơn, tuy nhiên chiếc xe này đã lập kỉ lục chiếc xe điện thể thao 4 cửa nhanh nhất tại trường đua Nurburgring, nước Đức.

    [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này