Biết tôi bầu con gái, chồng quay về với vợ cũ rồi nói câu xanh rờn: Cô hết giá trị lợi dụng rồi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trinhlovesnsd, 21/2/20.

  1. Biết tôi bầu con gái, chồng quay về với vợ cũ rồi nói câu xanh rờn: Cô hết giá trị lợi dụng rồi

    Biết tôi bầu con gái, chồng quay về với vợ cũ rồi nói câu xanh rờn: Cô...

    LIÊN HỆ (190 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trinhlovesnsd
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 21:37
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tôi từng nghĩ có lẽ nhân quả không có, hoặc nhân quả đến quá muộn và tôi sẽ không kịp nhìn thấy điều đó. Nhưng giờ đây, tôi nghĩ có lẽ đã đến lúc tôi phải hổ thẹn vì những gì mà bản thân đã làm.
    Tôi từng làm người thứ 3. Mặc dù mọi thứ đều xuất phát từ tình yêu quá lớn, nhưng tôi vẫn không thể phủ nhận việc làm sai trái của mình.

    Chồng tôi đã phải ly hôn vì tôi. Bởi lẽ ngày ấy, anh ta lấy vợ 3 năm mà không có con. Trong lúc chán chường, anh ta đã làm bạn với tôi. Dần dần, chúng tôi nảy sinh tình cảm với nhau. Và tôi đã làm điều sai trái, đó là xúi anh bỏ vợ.


    Ngày chồng tôi ra tòa ly hôn vợ cũ, tôi đi cùng anh ta và nghĩ cuối cùng mình đã thắng trong cuộc chiến ấy. Phút đối mặt với nhau, tôi nói với chị ta:
    "Chị không thể sinh con được cho anh ấy thì tốt nhất hãy để tôi làm việc đó".

    Chị ta nở một nụ cười khiến tôi lạnh sống lưng:

    "Em ạ, rồi chị sẽ cho em biết cảm giác bị phản bội là như thế nào. Em chỉ là một đứa qua đường thôi, tuổi gì so với chị".

    Quả thật tình yêu của tôi không đủ lớn để giữ được chân chồng. Nói là chấm dứt nhưng tôi thấy họ vẫn liên lạc như bình thường. Có nhiều đêm ốm sốt, chị ta lại gọi điện kêu chồng cũ của tôi sang. Thế là tôi chẳng thể nào cấm cản được họ. Thậm chí mới chỉ hỏi vài câu đã bị nói là người ích kỷ.

    Suốt thời gian tôi có thai, anh ta vui lắm. Có điều anh ta luôn đặt áp lực lên tôi, bắt tôi lần đầu sinh con phải là con trai. Mỗi lần tôi đi siêu âm về là anh ta lại quắc mắt hỏi trai hay gái.

    Tôi còn nghĩ có lẽ chồng mình thích con trai, nhưng nếu là con gái, anh ta cũng sẽ vui vẻ. Ngờ đâu chồng tôi chỉ xem tôi như một công cụ đẻ thuê.

    Hôm ấy từ phòng khám trở ra, tôi thấy anh ta cũng đang dìu vợ cũ vào phòng siêu âm. Không muốn cãi vã chốn đông người, tôi lặng lẽ về nhà và đợi anh ta về để chất vấn. Trái với những gì tôi nghĩ, thấy tôi, anh ta trừng mắt lên hỏi:

    “Cô nói đi, cô bầu con trai hay con gái”.

    Khi tôi nói là con gái, anh ta liền vơ hết đồ sang nhà vợ cũ.

    Vậy đấy, đến lúc đó tôi mới biết chị ta cũng đang có bầu và đứa bé trong bụng là con trai. Tôi không muốn chịu cảnh chung chồng. Có lẽ sau đêm nay, tôi sẽ buông bỏ tất cả để ly hôn và làm lại từ đầu với đứa con trong bụng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này