Bị đồn sắp ly hôn vì tính chơi bời, Tuấn Hưng gay gắt: 'Thằng nào nghĩ ra ba cái thứ tào lao'

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi yeumaunang88, 24/2/20.

  1. Bị đồn sắp ly hôn vì tính chơi bời, Tuấn Hưng gay gắt: 'Thằng nào nghĩ ra ba cái thứ tào lao'

    Bị đồn sắp ly hôn vì tính chơi bời, Tuấn Hưng gay gắt: 'Thằng nào nghĩ...

    LIÊN HỆ (185 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: yeumaunang88
    3. Ngày đăng: 24/2/20 lúc 07:14
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. yeumaunang88

    yeumaunang88 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tuấn Hưng kể ra cũng nóng tính thật!
    Trước quá nhiều tin đồn về gia đình mình và đặc biệt bức xúc trước tin bị vợ bỏ vì chơi bời, Tuấn Hưng nhanh chóng phản pháo gay gắt.


    Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Nam ca sĩ luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên bà xã và 3 con xinh xắn. Từ khi kết hôn và có con, nam ca sĩ hào hoa một thời được khen ngợi là người chồng hoàn hảo khi rất cưng chiều và yêu thương vợ.
    Tuy nhiên mới đây, một số fanpage lại gây chú ý khi chia sẻ thông tin "Tuấn Hưng từng bật khóc khi vợ nói chia tay vì không chịu nổi cách sống chơi bời của chồng". Thông tin này khiến nhiều người hiểu lầm gia đình nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" lục đục và chuẩn bị ly hôn.
    Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng và khẳng định gia đình anh vô cùng hạnh phúc: "Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân.
    Thằng nào cứ ngồi nghĩ ra 3 cái thứ tao lao câu view hay vì mày ghét tao. Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ ( tao không thèm ví mày với con chó nhà tao vì chó nó vẫn biết đúng sai) chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó.
    Hãy đọc và nghe nhiều hơn viết và nói: chắc chắn xã hội của chúng ta sẽ êm ả hơn bởi chó không sủa mấy con ma quỷ bẩn thỉu đội lốt người kia.

    Ông Trời có mắt và luật nhân quả nhãn tiền. Để xem đôi tay bẩn thỉu và cái đầu chứa toàn chất bẩn của mày có cầm được bát cơm cho vào mồm không ? Có cho cơm thì tay cũng toàn mùi thì có ăn được không? Mà nếu não tự nhận thức là mùi quen thuộc và có thể ăn được thì chắc chắn đến lúc mày phải về với thế giới thật của mày rồi đấy".

    Phong trần bụi bặm là thế song trong gia đình, Tuấn Hưng là người chồng hết mực cưng chiều vợ, khéo léo chăm con. Còn Thu Hương là người vợ xinh đẹp, đảm đang, rất biết vun vén gia đình và giỏi kiếm tiền. Đặc biệt anh luôn mạnh mẽ lên tiếng trước nhiều ti đồn không hay về gia đình mình.
    Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn, zing
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này