Bị bố vợ tương lai ép 10 chén rượu, người yêu em đổ cả đi nhưng lại được ông khen nức nở: Duyệt

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi chippo_beo1805, 13/2/20.

  1. Bị bố vợ tương lai ép 10 chén rượu, người yêu em đổ cả đi nhưng lại được ông khen nức nở: Duyệt

    Bị bố vợ tương lai ép 10 chén rượu, người yêu em đổ cả đi nhưng lại...

    LIÊN HỆ (147 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: chippo_beo1805
    3. Ngày đăng: 13/2/20 lúc 10:52
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hồi các chị đưa người yêu về ra mắt thế nào? Em thì run nhong nhóc vì sợ lại thất bại như 2 lần trước. Tuy đã 28 rồi nhưng khi đó em vẫn nằm trong sự quản lý gắt gao của bố mẹ. Mà bố em thì khó tính kinh khủng, ông luôn đưa ra cái tiêu chí riêng của mình về việc kén rể, mà việc đầu tiên là phải biết uống rượu, ít nhất là đủ để hầu bố vợ.
    Trước đấy em cũng tìm hiểu và yêu 2 người nhưng cứ đưa về nhà chơi là bố em phản đối. Lúc đầu thì anh người yêu không biết uống rượu, chỉ uống mỗi coca nên bị ông mắng thẳng mặt:

    “Đàn ông gì mà ăn cơm với nước ngọt. Dẹp!”
    Xong đến anh thứ hai, vừa đưa về nhà, bố em cũng tỏ vẻ tay bắt mặt mừng lắm, thế nhưng sau bữa đãi rượu tưng bừng ấy, cả bố em với anh ấy đều say bí tỉ, rồi chẳng biết khà khịa nhau thế nào mà sau đấy bọn em chia tay. Bố em còn bảo:
    “Lấy cái loại đấy về khổ cả đời con ạ. Rượu như thuồng luồng, nát!”

    Đấy, không uống được thì chê, uống nhiều quá lại bị chửi. Hồi đó em khóc hết nước mắt vì bị người yêu chia tay vì anh nói thẳng là bố em khó ưa, anh không chịu được. Sau đó hơn 2 năm thì em gặp anh người yêu bây giờ. Lần này em cẩn thận lắm, tìm hiểu thật kỹ lưỡng, tin tưởng và rào trước đón sau cả với anh và mẹ để phím cho bố rồi mới dám đưa về ra mắt.

    Người yêu em thì làm doanh nghiệp nhỏ, gia đình cũng đàng hoàng, mỗi cái tính anh hơi thẳng thắn nên thực ra nhiều lúc em cũng lo lo. Chỉ sợ gặp phải bố em anh lại nói thẳng quá mất lòng nhau rồi lại toang. Hôm đấy anh cũng mua túi lớn, túi bé quà đến nhà, anh còn khéo léo rủ thêm cả một người bạn đi cùng nữa.

    Bố em hôm đấy sai làm cơm tươm tất lắm, rồi còn gọi cả mấy ông anh họ của em sang để tiếp rượu khách. Nhà em thì xưa nay có truyền thống là cứ khách đến nhà bố em lại bưng hẳn chum rượu của ông ra đãi. Rồi cả mấy ông anh họ cũng thế, ép đến lúc khách say bò lăn, bò càng ra mới tha.

    Biết anh là người yêu em nên ai cũng xúm vào tấn công. Lúc anh chính thức giới thiệu là bạn trai của em thì bố bảo:
    “Muốn làm con rể bác thì phải thử thách. Không uống hết 10 chén này thì vứt”

    Xong ông sai lấy luôn 10 cái chén ra rót rượu đầy ứ hự trước mặt người yêu em. Anh thản nhiên cầm từng chén đổ hết vào cái bát trước mặt. Bố em tức lắm, mặt đỏ bừng bừng vì thái độ của con rể tương lai. Nhưng mà người yêu em từ tốn nói:

    “Cháu xin phép bác nhận cả 10 chén này, bác cứ coi như cháu đã uống rồi ạ. Lát cháu phải lái xe 40 cây số mới về đến nhà, lỡ cháu say tai nạn ra đấy thì có phải em Quỳnh khổ cả đời không ạ? Với lại cháu uống rượu lỡ bị phạt nặng từng đó tiền có phải phí một khoản để giành cưới vợ không bác?”

    Người yêu em nói thế làm cả nhà được một trận cười rôm rả. Mẹ em cứ gật gù khen anh vừa khéo từ chối rượu lại biết ăn nói. Còn bố em thì cười ha hả:
    “Được, duyệt, ông con rể này đúng ý bố luôn”

    Em ngồi ngoài mà thót cả tim, chỉ sợ lịch sử lặp lại như lần trước thì thôi rồi, chắc em ế đến già.
    Sau hôm đó hai gia đình cũng qua lại nói chuyện người lớn luôn. Mẹ chồng em chọn được ngày tốt rồi, ra giêng là bọn em cưới mọi người ạ. Bố em thì khỏi phải nói, ưng ông con rể tương lai lắm chứ không chê bai ở điểm nào cả.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này