Bếp Review Trải Nghiệm Dùng Máy Rửa Bát HAFELE

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi oanhpham113, 23/2/20.

  1. Bếp Review Trải Nghiệm Dùng Máy Rửa Bát HAFELE

    Bếp Review Trải Nghiệm Dùng Máy Rửa Bát HAFELE

    LIÊN HỆ (202 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: oanhpham113
    3. Ngày đăng: 23/2/20 lúc 21:19
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. oanhpham113

    oanhpham113 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Tại sao mình lại lựa chọn mua máy rửa bát Hafele?
    Mình để ý là mọi người rất hay phân vân xem nên chọn máy rửa bát Bosch hay Hafele. Bởi hai hãng này đều của Đức và có định hướng phân khúc tương tự nhau. Tuy nhiên Bosch thì giá cao hơn một chút, có những dòng cao hơn gấp đôi so với Hafele, mà mọi người thì thường có tâm lý: "thôi đằng nào cũng một lần đầu tư, nếu Bosch tốt hơn hẳn thì cố thêm ít tiền để mua cũng được", và " Hafele nghe nói là hàng OEM, sản xuất Trung Quốc mà, không nên sử dụng"...

    Mình thấy cũng có chút oan ức thay cho Hafele. Hàng OEM (Original Equipment Manufacturer) tức là "nhà sản xuất thiết bị gốc". Nói một cách đơn giản thì Hafele không tham giá sản xuất trực tiếp đồ gia dụng, thay vào đó các bộ phận máy móc được nhập khẩu riêng từ nhà máy sản xuất chính hãng theo từng bộ phận rồi mới được tiến hành thi công lắp ráp, đóng gói tại một nước thứ 3 (thường là Việt Nam, Ấn Độ hoặc Trung Quốc). Về cơ bản, hàng OEM là hàng xịn, chính hãng tuy nhiên độ tinh xảo và chất lượng sẽ hơi kém hơn một chút so với hàng trực tiếp sản xuất tại nhà máy sản xuất chính hãng. Cũng bởi thế mà hàng OEM có giá rẻ hơn một chút. Và thực tế thì rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đều có những sản phẩm OEM nên chúng ta nên hiểu đúng để không đánh giá sai về nó.

    Mình chọn máy rửa bát Hafele đơn giản bởi dòng HDW FI60A được thiết kế âm toàn phần, vừa khít với ngăn bếp của mình. Sau đó khi tìm hiểu thì mức giá, tính năng, thiết kế... của sản phẩm này đều phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, lại đúng đợt hãng đang giảm giá nữa nên mình đã đặt nhanh một chiếc.

    Review đánh giá chi tiết máy rửa bát Hafele HDW FI60A
    Bỏ qua một số lỗi nhỏ xíu có thể khắc phục được thì mình đánh giá sản phẩm này 10/10 luôn, hoàn toàn hài lòng. Máy hiện được bán với giá 20.990.000 VNĐ tại website chính hãng. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua rẻ hơn tại các website Tiki, Lazada, Shopee hoặc chờ những đợt giảm giá từ hãng. Đợt mình mua được giảm giá còn có 15.000.000 VNĐ thôi nha.
    Cụ thể những đánh giá chi tiết về thông số kỹ thuật, thiết kế máy, tính năng và những lưu ý nhỏ trong quá trình sử dụng mình đã viết trong blog cá nhân. Bạn nào quan tâm thì đọc thêm TẠI ĐÂY nha. Rất mong nhận được nhiều lời bình luận và góp ý của mọi người. Chúc mọi người tìm được niềm vui trong cuộc sống với những món đồ công nghệ hữu ích. [​IMG]
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này