Bên ngoài: Galaxy S20 Ultra vs Mate 30 Pro vs iPhone 11 Pro Max

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi cuhiep+3@gmail.com, 18/2/20.

  1. Bên ngoài: Galaxy S20 Ultra vs Mate 30 Pro vs iPhone 11 Pro Max

    Bên ngoài: Galaxy S20 Ultra vs Mate 30 Pro vs iPhone 11 Pro Max

    LIÊN HỆ (139 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: cuhiep+3@gmail.com
    3. Ngày đăng: 18/2/20 lúc 15:38
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam
    • Mate 30 Pro là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất
    • Galaxy S20 Ultra là chiếc điện thoại có màn hình dài nhất và to nhất
    • iPhone 11 Pro Max là điện thoại có thiết kế dễ cầm nhất
    • Cụm camera của S20 Ultra rất dày và to so với hai máy còn lại
    • Cụm camera của Mate 30 Pro ẩn nhất và hài hoà nhất
    • Tai thỏ của iPhone 11 Pro Max và Mate 30 Pro rất to nếu so với Galaxy S20 Ultra
    [​IMG]
    Mặt lưng Mate 30 Pro và mặt lưng của Galaxy S20 Ultra. Mình thích sự hài hoà và liền lạc của Mate 30 hơn là Galaxy S20 Ultra.
    [​IMG]
    Mặt lưng của Galaxy S20 Ultra vs iPhone 11 Pro Max. Cả hai đều có cụm camera khá là khác biệt và lệch lệch.

    [​IMG]
    Cụm cam của S20 Ultra lồi lên rất nhiều so với máy và cụm cam của Mate 30 Pro. Do toàn bộ máy Mate 30 Pro dày hơn cũng như là cụm của S20 Ultra có phần camera 108MP với thiết kế thấu kính dạng zoom tàu ngầm.

    [​IMG]
    Độ dày nhô lên của cụm camera Mate 30 Pro

    [​IMG]
    Cam iPhone 11 Pro Max nhô chủ yếu ở 3 ống kính chứ phần vuông bên ngoài không nhô lên đáng kể. Tức là iPhone làm nhô hai nấc trong khi S20 Ultra thì nhô một nấc và nhô toàn bộ cụm cam nên nhìn rất to.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Tuy không còn bo cong hai bên nhiều như các đời Galaxy S trước nhưng S20 Ultra vẫn có mặt trên hiển thị màn hình nhiều hơn so với iPhone 11 Pro Max nhiều.

    [​IMG]
    So với Mate 30 Pro thì viền không mỏng bằng nhưng lại không tốn nhiều không gian tạo tai thỏ.

    [​IMG]
    Galaxy S20 Ultra cam trước chỉ có một cam. Trong khi iPhone 11 Pro Max và Mate 30 Pro không chỉ có cam mà còn những cảm biến khác làm nhiệm vụ an ninh cho máy. Cụ thể là cảm biến đo chiều sâu, máy chiếu điểm, máy nhận dạng... Đây là bộ phận mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất của iPhone liên quan đến bảo mật. Người dùng gần như không quan tâm đến sự tồn tại của hệ thống an ninh này khi sử dụng.

    [​IMG]
    Samsung đã giảm sự cong của màn hình Galaxy S20 Ultra cũng như dòng S20 năm nay sau nhiều năm theo đuổi màn hình cong. Việc trang bị màn hình cong giúp cho trải nghiệm nhìn màn hình sexy hơn và nội dung hiển thị nhìn tràn hơn. Hơn nữa Samsung còn trang bị một phím vuốt từ hông sang để mở nhanh một số ứng dụng và chỉ có màn cong mới thể hiện được.

    Tuy nhiên Samsung không giải quyết được sự vô tình chạm của màn hình cong nên đến S20 năm nay gần như là hết cong. Trong khi đó Mate 30 Pro ra mắt tháng 9 năm ngoái thì Huawei đã cho màn hình cong hẳn sang bên hông, gần như cong tới 90 độ. Và họ giải quyết được vấn đề của việc vô tình chạm. Mình dùng Mate 30 Pro và không bị vô tình chạm.

    [​IMG]
    So độ cong của hai máy Mate 30 Pro và S20 Ultra khi màn hình không mở.

    [​IMG]
    Quay lại chút với cụm camera thì tuy to hơn nhiều nhưng camera của Samsung có cấu hình phần cứng cực kỳ kinh khủng với tổng độ phân giải của camera zoom tới 168MP. Trong đó cam chính độ phân giải tới 108MP và cam tele tới 48MP, chúng đều là các con số tuyệt vời cho anh em thích chụp ảnh.

    Đây là thông số cam mình để nguyên từ trang Samsung để anh em tìm hiểu:
    [​IMG]
    FOV: Fiel Of View: tức là nói về tiêu cự. Góc nhìn càng lớn thì tiêu cự càng rộng. Góc 120 độ tương đương với góc nhìn tiêu cự 10mm, 79 độ tương đương với góc nhìn tiêu cự 24mm, 24 độ tương đương với góc nhìn tiêu cự 85mm.

    [​IMG]
    Trong khi iPhone 11 Pro Max bo tròn đều xung quanh thì S20 Ultra sẽ bo mạnh hai cạnh hai bên, còn cạnh trên dưới thì bo ít hơn.

    [​IMG]
    Cạnh dưới của S20 Ultra tương đương với cạnh dưới của iPhone trong khi các cạnh khác của S20 Ultra mỏng hơn nhiều. Về tỉ lệ giữa diện tích hiển thị được và tổng diện tích mặt trước thì S20 Ultra vượt trội hơn iPhone 11 Pro Max nhiều.

    Gõ nhiều quá rồi, post này mình chỉ muốn anh em xem hình rồi cmt vui vẻ quan điểm của anh em. Mình thích vẻ đẹp của Mate 30 Pro, tính hữu dụng của iPhone và camera khủng của S20 Ultra.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này