Bác sĩ bệnh viện An Việt mách nhỏ mẹo chữa hói đầu bằng mật ong và baking soda

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nhout1224, 21/2/20.

  1. Bác sĩ bệnh viện An Việt mách nhỏ mẹo chữa hói đầu bằng mật ong và baking soda

    Bác sĩ bệnh viện An Việt mách nhỏ mẹo chữa hói đầu bằng mật...

    LIÊN HỆ (185 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: nhout1224
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 22:42
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. nhout1224

    nhout1224 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Hói đầu là một căn bệnh chủ yếu được gây ra do di truyền và thường xuất hiện ở nam giới. Tuy nhiên hiện nay, ngoài yếu tố di truyền thì việc quá căng thẳng, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mất cân bằng nội tiết tố, sử dụng hóa chất, ... cũng là một trong những lý do có thể dẫn đến hói đầu, đặc biệt là vùng trán. Hãy cùng các bác sĩ bệnh viện An Việt tìm hiểu các mẹo chữa hói đầu trong bài viết dưới đây.

    1. Mẹo chữa hói đầu bằng mật ong
    [​IMG]
    Chữa hói đầu bằng mật ong
    Mật ong an toàn với sức khỏe, chứa nhiều vitamin và các khoáng chất, có tính kháng khuẩn và hoạt động như một humectant (chất cấp ẩm-dưỡng ẩm). Mật ong là một trong những phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất trị hói đầu tại nhà.
    Mật ong không chỉ tốt cho da, mà còn tốt cho tóc. Có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho tóc, chống rụng tóc, giữ cho nang tóc và da đầu trở nên khỏe hơn, giảm rụng tóc và thúc đẩy quá trình mọc tóc.
    *Cách sử dụng mật ong trong việc chữa trị bệnh hói đầu :
    - Làm đồ ăn: Bạn có thể sử dụng mật ong trong khẩu phần ăn của mình như uống trà mật ong hay sử dụng chung với bánh mì.
    - Dùng gội đầu: Gội sạch đầu trước khi sử dụng mật ong
    Sau khi gội sạch đầu, lấy một lượng mật ong nhất định, dùng lược thoa mật ong từ chân tóc đến ngọn tóc sau đó mát xa da đầu khoảng 10 phút và ủ tóc với mật ong khoảng 30 phút sau đó xả sạch. Một tuần nên áp dụng phương pháp trên 2-3 lần để đạt được hiệu quả như mong muốn.
    2. Mẹo chữa hói đầu bằng Baking soda


    [​IMG]

    Chữa hói đầu bằng baking soda
    Đôi khi, gàu và ngứa da đầu cũng dẫn đến tình trạng hói đầu, rụng tóc. Baking soda có tác dụng ngăn ngừa và giảm tình trạng rụng tóc hiệu quả. Bột này có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, sát trùng và chống viêm. Nó làm sạch da bằng cách hấp thụ lượng dầu dư thừa từ da đầu, làm mềm da và ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc.
    *Cách sử dụng Baking soda: Trộn baking soda cùng với bột lá móng và dầu gội đầu thông thường. Dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da đầu khoảng 30 phút. Sau 30 phút, gội đầu lại cho sạch. Thực hiện phương pháp này 1 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.
    Khuyến cáo: khi có dấu hiệu mắc bệnh mà không rõ nguyên nhân gây ra, tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ bởi thuốc có thể phản tác dụng gây bệnh nặng thêm. Khi có nhu cầu chữa trị hãy liên hệ với đội ngũ bác sĩ đầu ngành bệnh viện An Việt theo số hotline 19002838 để được tư vấn chính xác. Địa chỉ bệnh viện An Việt: số 1E Trường Chinh, Hà Nội.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này