[bà bầu] lượng sắt cần thiết khi mang thai?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi anhthuyen93, 15/11/19.

  1. [bà bầu] lượng sắt cần thiết khi mang thai?

    [bà bầu] lượng sắt cần thiết khi mang thai?

    LIÊN HỆ (267 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: anhthuyen93
    3. Ngày đăng: 15/11/19 lúc 21:11
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. anhthuyen93

    anhthuyen93 Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Sắt đối với bà bầu trong khi mang thai là rất cần thiết. Thiếu sắt có thể gây thiếu máu và nhiều vấn đề cho thai nhi khác mà nhiều bà mẹ cần quan tâm.
    Vì sao sắt lại quan trọng với bà bầu ?
    Sắt là một trong những khoáng chất quan trọng của cơ thể con người. Sắt là một nguồn nguyên liệu để tổng hợp nên hemoglobin- thành phần của hồng cầu và làm cho hồng cầu có màu đỏ tươi. Sắt đem oxy đến các tế bào trong cơ thể để hô hấp
    Ngoài ra, nó cũng là thành phần của myoglobin. Thành phần này có trong các mô cơ, có tác dụng dự trữ oxy cho hoạt động mô cơ.
    Ở bà bầu, bổ sung sắt thiếu khi mang thai có thể gây ảnh hưởng cho các mẹ, thiếu máu, mệt mỏi và ăn không ngon miệng là hiện tượng hay gặp.Thiếu sắt cũng dẫn đến sảy thai hoặc thai chết lưu ở đầu thai kì, và ở sau thai kì có thể đẻ non, trẻ sinh ra chậm phát triển.
    Hàm lượng sắt cần bao nhiêu là đủ ?


    Vai trò to lớn như vậy, tuy nhiên chúng ta không nên bổ sung bừa bãi, không có hàm lượng chuẩn dễ gây tác dụng phụ cho bà bầu.
    Lượng sắt trước khi mang thai cơ thể người phụ nữ cần khoảng 15mg sắt mỗi ngày. Khi mang thai thì nhu cầu về sắt rất lớn, vì lưu lượng máu trong cơ thể người mẹ là lớn. Cơ thể người mẹ phải nuôi thêm em bé nữa nên lượng sắt đủ vào khoảng 30-60 mg/ ngày.
    Khi nào cần bổ sung sắt ?

    Ngoài bổ sung acid folic cho bà bầu, omega 3 hay sắt đều rất quan trọng, và khi nào cần bổ sung đều được bà mẹ quan tâm.
    Theo khuyến cáo bà bầu nên bổ sung sắt trước khi mang thai khoảng 3 -6 tháng trước khi mang thai và sau khi phát hiện có thai các bà bầu nên bổ sung sắt mỗi ngày. Bổ sung cần được kéo dài cho tới sau khi sinh một tháng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này