Apple kêu gọi LG sản xuất màn hình LCD cho iPad nhanh nhất có thể

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi muniuteinl@gmail.com, 30/5/20.

  1. Apple kêu gọi LG sản xuất màn hình LCD cho iPad nhanh nhất có thể

    Apple kêu gọi LG sản xuất màn hình LCD cho iPad nhanh nhất có thể

    LIÊN HỆ (172 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: muniuteinl@gmail.com
    3. Ngày đăng: 30/5/20 lúc 16:13
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Theo trang BusinessKorea, LG đã lỗ 361,9 tỷ won trong Q1 năm 2020 vì đại dịch, chính vì thế LG muốn đẩy mạnh sản xuất thật nhiều màn hìnhLCD cho tablet hay máy tính PC cho nhiều hãng, đặc biệt sắp tới công ty sẽ hợp tác với Apple trong việc làm màn hình cho iPad.
    Mới đây, Apple mong muốn LG sản xuất tấm nền LCD cho iPad nhanh nhất có thể dành cho thị trường Châu Á nhằm phục hồi lại thị trường. Một phần Châu Á cũng là nơi bắt nguồn bởi đại dịch COVID-19 và ít nhiều đã khiến Apple phải cắt bỏ một số đơn hàng sản xuất tấm nền màn hình, và lúc này là thời điểm Apple bị thiếu nguồn cung. LG sẽ bắt đầu dây chuyền sản xuất LCD cho Apple iPad vào đầu tháng 6 này.

    Việc Apple kêu gọi LG sản xuất cũng khá vội khi chỉ báo trước có vài tuần, trong khi bình thường phải báo trước một bên OEM ít nhất là 3 tháng.

    Tuy nhiên đây cũng là mong muốn của LG, như một cơ hội để công ty có thể thu lại một nguồn tiền lớn từ Apple trong việc sản xuất màn hình iPad cho Apple. Và một phần LG sẽ chiếm được vị thế hơn các bên OEM làm màn hình khác khi hợp tác ới Apple.

    Mới đây LG đã chính thức tham gia sản xuất OLED cho iPhone 12, tuy chỉ là một phần nhỏ (vì đa phần là Samsung làm) nhưng LG có lẽ đã chiếm được vị trí rất tốt trong tầm nhìn của Apple.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này