Apple có thể sẽ cho phép thay thế app mặc định trên iOS và HomePod bằng app bên thứ ba

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi thuyytaungbuou@gmail.com, 22/2/20.

  1. Apple có thể sẽ cho phép thay thế app mặc định trên iOS và HomePod bằng app bên thứ ba

    Apple có thể sẽ cho phép thay thế app mặc định trên iOS và HomePod bằng...

    LIÊN HỆ (183 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuyytaungbuou@gmail.com
    3. Ngày đăng: 22/2/20 lúc 11:36
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam [​IMG]
    Bắt nguồn từ những chỉ trích của người dùng nhắm vào việc Apple luôn ưu tiên cho app mặc định của mình trước các app bên thứ ba, ông lớn công nghệ đã đưa ra phát ngôn sẽ “xem xét lại tính năng cho phép người dùng thay đổi app và dịch vụ nghe nhạc mặc định”. Điều này có nghĩa là thay vì HomePod sẽ ưu tiên mở Apple Music trước thì người dùng trong tương lai có thể thiết lập cho nó mở Spotify mặc định mà không cần phải “gọi đích danh”.
    Trang Bloomberg cũng đưa nguồn tin rằng Apple đang cân nhắc cho phép người dùng iOS thay đổi các app mặc định trên chiếc điện thoại của mình, ví dụ như Gmail thay cho Mail, hoặc Chrome thay cho Safari nếu họ muốn. Hiện tại người dùng đang vẫn sử dụng tốt các app này, chỉ có điều là họ không thiết lập cho chúng trở thành app mặc định được mà thôi. Nếu bạn nhấn vào link mail trên website thì iOS sẽ luôn luôn tự động mở Apple Mail.

    Từ các phàn nàn mà chủ yếu từ Spotify, Apple đã cập nhật cho iOS thêm tính năng hỏi người dùng muốn mở dịch vụ nghe nhạc nào. Tuy nhiên tính năng này vẫn không hoàn toàn thay thế tùy chọn mặc định là Apple Music, vì thế người dùng vẫn phải “gọi đích danh” Spotify khi yêu cầu Siri. Tính năng này cũng chỉ có trên iOS chứ chưa sử dụng được với HomePod và Mac.

    Chưa biết liệu tính năng này sẽ được duyệt hay không, tuy nhiên việc Apple đã suy nghĩ đến nó thì khả năng xảy ra nói chung khá là cao.Gần đây nhất Apple cũng cân nhắc cho phép người dùng thay đổi app Message mặc định với WhatsApp, bù lại chỉ hỗ trợ kiểu nhắn từng tin nhắn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này