Apple ‘AirPods X Generation’ xuất hiện trên máy quét hàng UPC của Target với giá $399

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi thuyytaungbuou@gmail.com, 23/2/20.

  1. Apple ‘AirPods X Generation’ xuất hiện trên máy quét hàng UPC của Target với giá $399

    Apple ‘AirPods X Generation’ xuất hiện trên máy quét hàng UPC của...

    LIÊN HỆ (146 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: thuyytaungbuou@gmail.com
    3. Ngày đăng: 23/2/20 lúc 13:28
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Các nhân viên của hệ thống bán hàng Target vừa chia sẻ một số hình ảnh trong máy quét hàng UPC cho thấy 1 sản phẩm chưa được Apple công bố mang tên Apple AirPods (X Generation), đi kèm cùng mức giá $399. Người chia sẻ các hình ảnh này trên Twitter là Jon Prosser. Theo đó, có nhiều khả năng đây là chiếc tai nghe over-ear đã được đồn đoán bấy lâu nay của Apple.
    Từng được dự đoán với những cái tên như HeadPods hay AirPods Studio, tuy nhiên tên gọi trong máy quét hàng của Target lại cho thấy Apple đã chọn 1 cái tên hoàn toàn khác: X. Chúng ta cũng không nên nhầm lẫn với dòng sản phẩm giá rẻ BeatsX.

    [​IMG]

    Đây có thể là động thái đặt chỗ (placeholder) cho sản phẩm trong danh sách hàng, hoặc có thể chỉ sử dụng trong các hệ thống máy quét UPC. Tên thương mại của sản phẩm khi ra mắt cũng có thể được thay đổi và điều này chưa có gì là chắc chắn cả. Mức giá $399 còn có nghĩa là chiếc tai nghe này sẽ đắt hơn AirPods Pro đến $150, cho thấy phần cứng của tai nghe sẽ được đầu tư rất nhiều. Ngoài ra, các sản phẩm được đặt chỗ sẽ có thời gian ship trong từ 1 tuần đến 1 tháng sau khi chính thức xuất hiện trên hệ thống bán hàng.

    Gần đây cũng có tin đồn cho 1 mẫu tai nghe mới nữa mang tên AirPods Pro Lite. Cái tên này cho thấy đây có thể là 1 phiên bản vừa túi tiền hơn của AirPods Pro (hiện có giá $250) chứ không thể là chiếc tai nghe nói trên được (vì giá đến $399). Sự xuất hiện cùng lúc của 2 sản phẩm AirPods với mức giá cả thấp lẫn cao cũng là cách làm không lạ của Apple, mang đến cho người dùng 1 hướng nâng cấp cùng lúc tiếp tục đa dạng hóa chuỗi sản phẩm của hãng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này