Anh em có nhận được thông báo "1" từ Find My Mobile trên các thiết bị Samsung Galaxy

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi tangminh1509@gmail.com, 21/2/20.

  1. Anh em có nhận được thông báo "1" từ Find My Mobile trên các thiết bị Samsung Galaxy

    Anh em có nhận được thông báo "1" từ Find My Mobile trên các thiết bị...

    LIÊN HỆ (151 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: tangminh1509@gmail.com
    3. Ngày đăng: 21/2/20 lúc 07:20
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Người dùng Samsung Galaxy trên toàn thế giới không khỏi thắc mắc khi nhận được thông báo lạ "1" từ ứng dụng Find My Mobile trên thiết bị của mình. Mời anh em đang dùng các thiết bị Samsung chia sẻ điện thoại của anh em có nhận được thông báo kì lạ trên không? Và anh em đừng lo lắng, nó chỉ là một tin nhắn mà Samsung vô tình gửi đi trong lúc kiểm tra nội bộ các thiết bị của mình.
    [​IMG]

    Cụ thể một thông báo "1" có nội dung "1" đã được gửi từ Find My Mobile trên thiết bị Samsung Galaxy của nhiều người dùng trên toàn thế giới. Và vài giờ sau đó Samsung đã đăng đàn thông báo trên chỉ là tin nhắn được vô tình gửi đi trong cuộc kiểm tra nội bộ của họ.

    [​IMG]

    Nhiều người dùng đã lo lắng khi thấy thông báo lạ trên, vì ứng dụng Find My Mobile tập hợp toàn những tính năng quan trọng bảo vệ dữ liệu cá nhân. Như định vị, khoá điện thoại từ xa hay dữ liệu thiết bị được sao lưu trên Samsung Cloud. Quyền xoá dữ liệu trên thiết bị cũng như quyền chặn truy cập Samsung Pay.

    Thông tin thêm cho anh em thì không phải Samsung là hãng đầu tiên gặp sự cố này. Khi mà năm ngoái, One Plus cũng đã vô tình gửi một đoạn văn bản chữ Trung Quốc đến người dùng của họ và hoá ra đây cũng chỉ là một lỗi từ một thử nghiệm cho phiên bản cập nhật phần mềm của hãng.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này