Angela Phương Trinh chăm chỉ bán áo làm từ thiện: Không ồn ào tình ái, lại thiện tâm thế...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi heartbreak0704, 17/2/20.

  1. Angela Phương Trinh chăm chỉ bán áo làm từ thiện: Không ồn ào tình ái, lại thiện tâm thế...

    Angela Phương Trinh chăm chỉ bán áo làm từ thiện: Không ồn ào tình ái,...

    LIÊN HỆ (265 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: heartbreak0704
    3. Ngày đăng: 17/2/20 lúc 18:23
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Vắng mặt trong các sự kiện giải trí, Angela Phương Trinh khiến khán giả ngạc nhiên vì cuộc sống hiện tại vô cùng bình yên của mình.

    (Ảnh: Instagram NV)
    Nếu như trước đây nhắc đến Angela Phương Trinh người ta nghĩ đến ngay một cô gái nhiều chiêu lắm trò để nổi tiếng của làng giải trí. Nếu như không phải là những phát ngôn gây sốc thì cũng là bộ trang phục hở bạo, những lần làm lố tại thảm đỏ hay cả những chuyện tình ồn ào xung quanh những nhân vật nổi tiếng khác. Được khán giả biết đến sớm từ khi còn nhỏ,Angela Phương Trinh đã tích cực đóng phim. Nhờ gương mặt ưa nhìn và lối diễn chân thật cô nàng dễ dàng tiến thân vào showbiz hơn. Thế nhưng càng lớn lên, chân dài sinh năm 1995 lại khiến người hâm mộ một thời thất vọng bởi những chiêu trò phản cảm của mình.

    Sự trái ngược về cuộc sống của "nữ hoàng thị phi" hiện tại và quá khứ (Ảnh: Instagram NV)
    Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, khán giả không còn thấy cô trên mặt báo nhiều như trước đây bởi những tai tiếng mà thay vào đó cô kín đáo hơn trong lối ăn mặc, lại sống cuộc sống thanh tịnh, bình yên hơn rất nhiều.

    Cô ăn mặc đơn giản hơn (Ảnh: Instagram NV)
    Trên các trang MXH của mình cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh về những khóa tu mà mình tham gia. Không chỉ vậy cô em gái Phương Trang cũng chăm tham gia cùng chị gái. Qua những hình ảnh mà cô chia sẻ có thể thấy ở thời điểm hiện tại cuộc sống của nữ diễn viên khá bình dị, không ồn ào, cũng không phô trương như trước.Ngoài chăm tham gia tu thiền cô còn bắt đầu ăn chay từ năm 2018, sau đó Angel Phương Trinh quyết định ăn chay trường để bớt sát sinh cũng như tăng cường sức khỏe nhờ lối ăn uống khoa học.

    Chăm tham gia các hoạt động từ thiện (Ảnh: Instagram NV)
    Những bộ đồ mà "bà mẹ nhí" mặc đa phần kín đáo và đơn giản, không còn là những bộ cánh diêm dúa, những trang phục lộng lẫy.
    Ngoài ra cô thường xuyên chia sẻ những lời Phật dạy, triết lý sống có ý nghĩa, truyền cảm hứng trong cuộc sống.


    Cùng em gái tham gia, hướng thiện (Ảnh: Instagram NV)
    Dù không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ nhưng cô vẫn được khen ngợi nhiều nhờ nhan sắc trẻ trung, thanh thoát hơn trước, đúng với lứa tuổi của mình.
    Cô thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời và các hoạt động từ thiện giúp đỡ cho những người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống.


    Có thời gian thảnh thơi thì đi du lịch (Ảnh: Instagram NV)
    Để có thêm tiền cho quỹ từ thiện của mình ở dưới mỗi bài đăng Angela Phương Trinh đều kèm theo dòng đăng bán áo phông, có đủ kích thước cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi.
    Nữ diễn viên cảm thấy hài lòng vì những gì mình đang làm và đang có. Những chiêu trò có thể mang đến cho người ta sự nổi tiếng theo cả nghĩa tích cực và tiêu cực, nhưng sự tử tế trong cuộc sống hàng ngày sẽ khiến người ta được nhớ đến bền lâu, tốt đẹp hơn. Có thể thấy sau thời gian ồn ào, sôi nổi với các hoạt động showbiz hay những mối tình chóng vánh thì ở thời điểm hiện tại cô nàng sống an yên, hạnh phúc hơn hẳn.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này