AKG N400: Tai nghe True-Wireless chống ồn chủ động, IPX7 giá khoảng 4,5tr VNĐ

Thảo luận trong 'Công nghệ' bắt đầu bởi a.vu.ac94@gmail.com, 3/4/20.

  1. AKG N400: Tai nghe True-Wireless chống ồn chủ động, IPX7 giá khoảng 4,5tr VNĐ

    AKG N400: Tai nghe True-Wireless chống ồn chủ động, IPX7 giá khoảng...

    LIÊN HỆ (155 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: a.vu.ac94@gmail.com
    3. Ngày đăng: 3/4/20 lúc 17:52
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Trước đây có rất nhiều tin đồn việc Galaxy Buds+ sẽ có chống ồn chủ động, tuy nhiên thực tế không có. Mà thay vào đó Samsung quyết định tập trung rất nhiều tính năng như chống ồn chủ động, chống nước lên đến IPX7 và thiết kế đẹp mắt cho AKG N400 vừa được giới thiệu. Mức giá dự kiến của AKGN400 là 230,000 won (khoảng 4,5tr VNĐ), thấp hơn nhiều so với AirPods Pro.
    [​IMG]

    Mẫu AKG N400 là mẫu true-wireless đầu tiện thuộc thương hiệu AKG (thuộc Harman, đã được Samsung mua lại vào 2017). Các bạn cũng có thể thấy trên Samsung Galaxy Buds+ và nhiều tai nghe khác của Samsung đều được 'Tuned by AKG'.

    Bên trong mỗi bên tai N400 là một driver dynamic đường kính 8.2mm. Tai nghe đi kèm với rất nhiều eartip khác nhau có cả Comply Foam để đảm bảo độ fit khi đeo và tập thể dục.
    Sản phẩm có khả năng chống nước lên đến IPX7, nên các bạn có thể yên tâm đi mưa, tập luyện mà không cần lo lắng. Đây là tai nghe chống ồn chủ động có khả năng chống nước cao nhất hiện nay

    [​IMG]

    AKG N400 được trang bị 2 micro chống ồn chủ động ở mỗi bên tai và được giới thiệu có khả năng lọc ồn mà không gây méo và ù tiếng. Sản phẩm cũng có chế độ Ambient Aware/ TalkThru để có nghe môi trường xung quanh, đàm thoại mà không cần tháo tai nghe. Các bạn có thể sử dụng điều khiển khả năng chống ồn trực tiếp trên tai nghe hoặc dùng app trên smartphone.
    Ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị một beam forming để hỗ trợ chất lượng đàm thoại rõ ràng hơn.

    AKG N400 cũng có một điểm thú vị là dù có khả năng chống nước cao lên đến IPX7, tuy nhiên vẫn hỗ trợ điều khiển cảm ứng trên bề mặt tai nghe so với nhiều tai nghe True-Wireless IPX7 khác chỉ sử dụng nút bấm. Các bạn có thể điều play/pause, nghe gọi hoặc swipe để tăng giảm âm lượng trực tiếp trên tai.
    Sản phẩm cũng hỗ trợ các trợ lý ảo như Bixby, Siri và Google Assistant.

    [​IMG]

    Thời lượng pin của AKG N400 này là 6 tiếng (5 tiếng ở chế độ chống ồn ANC). Thời lượng pin của case sạc kèm thêm là chỉ 6 tiếng. Tuy nhiên bù lại là khả năng sạc nhanh 10 phút sử dụng được 1 tiếng. Case sạc của AKG N400 hỗ trợ sạc không dây Qi charging.

    Hiện tại AKG N400 chỉ được bán ở các website ở Hàn Quốc với mức giá là 230,000 won cao hơn so với Galaxy Buds+ với giá là 180,000 won. Sản phẩm sẽ có 3 màu sắc khác nhau là Black, Silver và Navy.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này