8 thứ được phát minh cho mục đích khác hẳn bây giờ: Xốp bong bóng, giày cao gót, điện thoại

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi trungnguyenK, 14/2/20.

  1. 8 thứ được phát minh cho mục đích khác hẳn bây giờ: Xốp bong bóng, giày cao gót, điện thoại

    8 thứ được phát minh cho mục đích khác hẳn bây giờ: Xốp bong bóng, giày...

    LIÊN HỆ (143 Đọc / 0 Thích / 0 Bình luận)
    1. Thông tin chủ đề
    2. Tỉnh/TP: Toàn quốc
    3. Tình trạng hàng: N/A
    4. Nhu cầu: N/A
    1. Thông tin người đăng
    2. Tài khoản: trungnguyenK
    3. Ngày đăng: 14/2/20 lúc 10:53
    4. Số điện thoại:
  2. G

  3. trungnguyenK

    trungnguyenK Guest

    FastEhome.com- Đăng kí mở Shop bán hàng miễn phí no-spam Đọc rồi thì em mới bất ngờ về công dụng của những thứ này luôn đấy ạ. 1/ Súng xăm: Nhà phát minh Tomas Edison đã tạo ra một cỗ máy mà ông gọi là bút điện. Nó được sử dụng để sao chép các biểu mẫu và tài liệu, đó là lý do tại sao nó rất phổ biến trong giới doanh nhân và nhân viên của họ.
    Năm 1891, nghệ sĩ xăm hình ở New York có tên Samuel O'Reilly đã hiện đại hóa chiếc máy một chút và bắt đầu sử dụng nó để làm hình xăm. Thiết kế của bút đã không thay đổi nhiều, ngay cả ngày nay.

    2/ Giày cao gót:


    Ban đầu, giày cao gót được sử dụng để cưỡi ngựa - nó cho phép người cưỡi giữ chân cố định trong lúc con ngựa khuấy động, đặc biệt là khi ngựa đứng. Bây giờ, những đôi giày này chủ yếu được mang bởi phụ nữ để làm đẹp.
    3/ Xốp bong bóng:


    Xốp bong bóng được phát minh vào năm 1957 bởi các kỹ sư người Mỹ Alfred Fielding và Marc Chavannes. Họ muốn chế tạo một loại giấy dán tường có thể giặt và họ dán 2 tấm rèm tắm bằng nhựa lại với nhau. Kết quả là tạo ra bong bóng khí ở giữa 2 tấm rèm.
    Ý tưởng về giấy dán tường thất bại nhưng các nhà phát minh thấy rằng đó là vật liệu đóng gói tuyệt vời. Khách hàng đầu tiên của họ là một công ty máy tính, công ty này đã sử dụng xốp bong bóng để bảo vệ máy tính của họ trong quá trình vận chuyển. Cuối cùng, phát minh này trở nên rất cần thiết và vẫn được sử dụng cho đến ngày nay.

    4/ Chất làm ngọt nhân tạo:


    Chất làm ngọt nhân tạo aspartame (E951) được phát hiện vào năm 1965 bởi nhà hóa học James M. Schlatter. Ông đã tổng hợp aspartame như một bước trung gian trong việc tạo ra hormone gastrin, để điều trị loét. Trong các thí nghiệm, Schlatter đã cầm lên một mảnh giấy và liếm ngón tay để giúp anh ta nắm bắt tốt hơn, khi làm điều đó thì anh ta thấy rằng aspartame rất ngọt ngào.
    16 năm sau, aspartame bắt đầu được sử dụng ở Mỹ và Anh như một chất làm ngọt, và sau đó phổ biến khắp thế giới.

    5/ Facebook:


    Facebook ban đầu là một nền tảng cho sinh viên Đại học Harvard (và cả sinh viên từ những nơi khác) có thể giao tiếp và giữ liên lạc. Đến năm 2006, tất cả người dùng internet trên 13 tuổi đều có thể truy cập được trang web.
    6/ Hành động bắt tay:

    Nghi thức này được cho là bắt nguồn từ hành động của các hiệp sĩ cho thấy rằng họ không có giấu vũ khí. Ngày nay, một cái bắt tay được sử dụng để nói xin chào, tạm biệt, để chúc mừng ai đó, và như một dấu hiệu của sự đánh giá cao.
    7/ Băng vệ sinh:


    Băng vệ sinh từng được phát minh để cầm máu cho binh sĩ. Nhưng vào năm 1888, một công ty nổi tiếng đã phát hành lô băng đầu tiên dành riêng cho phụ nữ, để giúp họ trong thời gian 'rụng dâu'.
    8/ Điện thoại di động:

    Mọi người đều biết rằng điện thoại, bao gồm cả điện thoại di động, đã được phát minh để nghe - gọi. Nhưng ngày nay, sử dụng cho các cuộc gọi không còn là công dụng chính của chúng. Chúng chủ yếu được sử dụng để lướt mạng internet, chụp ảnh, giải trí và trả tiền mua hàng.
    Nguồn dịch, nguồn ảnh: brightside
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này